Cô gái làm đẹp da bằng loại nước này mỗi ngày

Google News

Sau 4 ngày, làn da của Jen Glantz đã có sự thay đổi tích cực.

Insider mới đây chia sẻ câu trả lời của bác sĩ da liễu thẩm mỹ Michele Green về khái niệm làm đẹp từ nước đá. Ông cho hay: "Có rất nhiều lợi ích khi chườm đá lên da như giảm sưng và bọng mắt, cải thiện sự xuất hiện của các nếp nhăn trên khuôn mặt".

Tuy nhiên, lạm dụng quá nhiều phương pháp này có thể dẫn đến kích ứng. Nếu mắc bệnh rosacea, bạn không nên áp dụng quá trình làm đẹp trên vì có thể làm trầm trọng thêm tình trạng mẩn đỏ và kích ứng.

Sau khi nghe lời hướng dẫn của bác sĩ, Jen Glantz đã bắt đầu tạo thói quen chăm sóc da mặt bằng đá lạnh vào mỗi tối.

Co gai lam dep da bang loai nuoc nay moi ngay

Phương pháp làm đẹp từ đá lạnh có khả năng thu nhỏ lỗ chân lông và làm trẻ hóa làn da. Ảnh: Insider.

Jen Glantz quyết định thay thế các sản phẩm ban đêm bằng nước đá lạnh. Cô đổ đá vào bát chứa đầy nước. Sau đó ngâm mặt trong khoảng 10-15 giây mỗi phút, lặp lại đến khi hết 15 phút. Để đảm bảo quá trình được diễn ra thuận lợi, Jen cho thêm đá lạnh vào bát cách 5 phút/lần.

Sau khi làm điều này trong 2 ngày, cô muốn bỏ cuộc bởi làn da có dấu hiệu ửng đỏ và không nhận thấy sự thay đổi nào. Tuy nhiên, cô vẫn tiếp tục cố gắng hết liệu trình.

Kết quả dần hiện rõ khi cô thức dậy vào ngày thứ 5 và nhận thấy lỗ chân lông nhỏ hơn, một số nốt mụn và nếp nhăn cũng được làm mờ. Đặc biệt, tổng thể làn da trở nên mịn màng, căng bóng.

Co gai lam dep da bang loai nuoc nay moi ngay-Hinh-2

Làn da mịn màng hơn kể từ ngày thứ 4 áp dụng liệu trình ngâm mặt trong nước đá. Ảnh: Insider.

Bên cạnh đó, bác sĩ da liễu Michele Green khuyên phái đẹp nên thêm các loại dầu hoặc thành phần thiên nhiên vào nước đá để tăng thêm hiệu quả.

"Tinh dầu hoa hồng, nha đam, sữa nguyên chất hoặc dưa chuột phù hợp với nhiều loại da", chuyên gia chia sẻ với Insider.

Tinh chất trong dầu hoa hồng chứa vitamin E, A, C cũng như axit omega và linolenic giúp xây dựng lại collagen. Nha đam có khả năng củng cố, bảo vệ da khỏi tác hại từ tia UV. Ngoài ra, axit lactic của sữa nguyên chất có thể hoạt động như chất chống lão hóa.

Mặc dù kết quả cuối cùng khá thành công, chuyên gia vẫn khuyên phái đẹp nên thực hiện có chừng mực và kết hợp chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học.

Theo Zingnews

>> xem thêm

Bình luận(0)