Cô dâu “mặc như không mặc” trong đám cưới, khách mời đứng hình

Google News

Nhiều người cho rằng cô dâu quá lố bịch, không tôn trọng khách mời, bất chấp đám cưới có người già, trẻ nhỏ để khoe thân, khoe vũ đạo gợi cảm.

Mới đây, tại đám cưới của cô dâu tên Rochelle ở Florida, Mỹ, các khách mời đã được phen ngỡ ngàng khi chứng kiến cảnh cô dâu mặc như không mặc, thiếu vải và nhảy nhót hết mình trong đám cưới, biến sân khấu đám cưới thành sàn nhảy cực kỳ sôi động.
Theo thông tin đăng tải, sau khi hoàn thành xong các lễ nghi cần thiết trong đám cưới, cô dâu Rochelle mặc một chiếc váy khoe trọn phần da thịt sau lưng, để lộ toàn bộ nội y chỉ đủ che chắn bộ phận nhạy cảm của mình.
Để bắt đầu điệu nhảy, cô dâu Rochelle đi vòng quanh chú rể đang ngồi trên ghế sau đó ngồi hẳn lên đùi chú rể, uốn éo theo điệu nhạc Dance for you cùng các vũ công.
Co dau “mac nhu khong mac” trong dam cuoi, khach moi dung hinh
Cô dâu Rochelle và màn khoe vũ đạo, khoe cơ thể bỏng mắt của mình.
Đến cao trào của bài hát, cô dâu Rochelle bước khỏi đùi của chú rể và cùng đoàn vũ công thực hiện động tác twerk cực kỳ gợi cảm trong bản hit Twerkulator.
Màn trình diễn bốc lửa của Rochelle được bạn bè và gia đình cổ vũ nhiệt tình. Tuy nhiên, cô dâu cũng phải nhận không ít những ánh mắt ái ngại và kỳ thị.
Sau khi những hình ảnh trong đám cưới của Rochelle được đăng tải, rất nhiều cư dân mạng cũng có chung cảm nhận là cô dâu đã đi quá đà, từ gợi cảm thành phản cảm. Thậm chí có người còn thẳng thắn cho rằng cô dâu quá lố bịch, không tôn trọng khách mời, bất chấp đám cưới có người già, trẻ nhỏ để khoe thân, khoe vũ đạo gợi cảm, gây sự chú ý.
Chỉ có một số ít cho rằng đó là ngày vui của Rochelle, cô muốn làm gì đều được, không cần quan tâm đến đánh giá của người khác.

Mời quý độc giả xem thêm video: "Đám cưới của Quý Bình". Nguồn video: Zing.

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)