Chú rể đẹp như tài tử, ngó sang cô dâu sốc nặng

Google News

Sự chênh lệch quá sức tưởng tượng này khiến đông đảo cư dân mạng thắc mắc lý do cả hai người đến với nhau. Một số ý kiến nghi ngờ rằng có thể đây không phải là cuộc hôn nhân dựa trên tình yêu.

Mới đây, một đám cưới diễn ra tại tỉnh An Huy, Trung Quốc đang là chủ đề gây tranh cãi trên mạng xã hội nước này. Nguyên nhân là sự chênh lệch về ngoại hình đến mức khó hiểu giữa đàng trai và đàng gái.
Chu re dep nhu tai tu, ngo sang co dau soc nang
Theo những hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội, cô dâu và chú rể đang cùng nhau ngồi trong phòng tân hôn. Xung quanh là người thân, bạn bè đang chúc mừng hạnh phúc cặp đôi mới cưới. Có thể thấy, chú rể mặc áo sơ mi trắng và cài hoa đỏ trước ngực. Ở người đàn ông toát lên vẻ đẹp thanh tú, khí chất điềm tĩnh. Sống mũi cao, gương mặt điển trai chẳng khác nào tài tử trong phim điện ảnh.
Trong khi đó, cô dâu lại ăn mặc rất giản dị, chỉ diện một chiếc váy màu đỏ đơn giản. Dù là lễ cưới long trọng nhưng nàng dâu lại không hề trang điểm, thậm chí tóc tai còn không được gọn gàng.
Đáng chú ý hơn, không chỉ có thân hình mũm mĩm, gương mặt kém sắc, cô dâu còn trông khá ngờ nghệch vụng về.
Chu re dep nhu tai tu, ngo sang co dau soc nang-Hinh-2
Cô dâu vốn không hề xứng với chú rể, nhưng cô lại xuất thân từ gia đình giàu có quyền thế nên người đàn ông này mới chấp nhận lấy cô làm vợ. Dĩ nhiên là nhắm vào tài sản nhà gái.
Trước nhiều tranh cãi, sau đó chú rể đã chính thức lên tiếng phủ nhận, anh khẳng định bản thân không cười vợ vì tham của cải. Đơn giản vì do bố mẹ giục cưới quá nhiều, anh cũng đã đến tuổi kết hôn nên quyết định đồng ý hôn sự này. Hơn nữa, anh cũng rất thích cô dâu, không quan tâm đến ngoại hình của cô.
Chu re dep nhu tai tu, ngo sang co dau soc nang-Hinh-3
Câu chuyện trên nhanh chóng thu hút nhiều bàn luận từ dân tình.
"Theo tôi, mấu chốt của hôn nhân chính là 2 bên gia đình cân xứng",
"Không tin, thời buổi giờ còn có người theo kiểu cha mẹ đặt đâu con ngồi đấy cơ à? Chắc nhắm vào tiền tài nhà người ta thôi",
"Cô ấy khác xa với hình tượng cô dâu mà tôi thường thấy trước đây",
"Hôn nhân là sự vun vén, yêu thương từ 2 bên mới được. Nếu chỉ vì tiền thì chắc chắn không thể bền lâu",...
Theo Thiên An/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)