Chồng thường xuyên xem phim cấp 3, tôi trả thù bằng việc tội lỗi...

Google News

(Kiến Thức) - Chồng tôi nghiện xem phim cấp 3, khiến tôi mất hết tự tin vào nhan sắc và kỹ thuật của mình. Tôi quyết định trả thù anh bằng việc ngoại tình với nhiều chàng trai trẻ.

Tôi là T.A, đã kết hôn được 20 năm. Tôi 40 tuổi, chồng tôi 44 tuổi. Nói sơ qua về chuyện tình cảm của chúng tôi vì quả thực từ tình yêu đến hôn nhân của vợ chồng tôi không có gì đặc biệt.
Chúng tôi quen nhau qua sự giới thiệu của một đồng nghiệp. Sau khi gặp gỡ, hẹn hò, thấy đối phương tương xứng về điều kiện, địa vị, học thức, chúng tôi quyết định đến với nhau. Thế nhưng sau khi kết hôn, tôi phát hiện chồng tôi có một tật xấu, anh nghiện lướt các trang web khiêu dâm để xem phim người lớn. Điều này khiến tôi vô cùng khó chịu.
Chong thuong xuyen xem phim cap 3, toi tra thu bang viec toi loi...
 Ảnh minh họa. 
Tôi đã từng góp ý với chồng nhưng anh vẫn chứng nào tật nấy. Thậm chí khi sinh hoạt vợ chồng, anh cũng phải bật phim cấp 3 để lấy cảm hứng. Tôi thấy bị xúc phạm vô cùng.
Trong suốt ngần ấy năm, hành vi của chồng đã đánh gục sự tự tin trong tôi, khiến tôi cảm thấy mình không đủ xinh đẹp, không đủ hấp dẫn với chồng. Lâu dần, tôi nung nấu ý định trả thù.
Tôi bắt đầu vào các trang web hẹn hò và việc nhận được sự chú ý đã khiến tôi tự tin hơn nhiều. Mặc dù các mối quan hệ ngoài luồng của tôi chỉ kéo dài khoảng một vài tuần và mang lại những xúc cảm tuyệt vời, khiến tôi mê đắm.
Chong thuong xuyen xem phim cap 3, toi tra thu bang viec toi loi...-Hinh-2
Ảnh minh họa.  
Thế nhưng, trong thâm tâm, tôi lại luôn cảm thấy bản thân rẻ tiền. Tôi vẫn luôn muốn chồng mình khao khát chỉ một mình tôi.
Kể từ khi đại dịch Covid-19 xảy ra, tôi đã dừng hẳn chuyện ngoại tình. Tôi đã đối mặt với chồng và nói thẳng về chứng nghiện xem phim khiêu dâm của anh. Đáng thất vọng là chồng tôi cố gắng phủ nhận, còn thề thốt những lời dối trá rằng chỉ yêu và muốn tôi.
Tôi đang rất chán nản, tôi nghĩ đến chuyện ly hôn nhiều lần nhưng vẫn chưa làm gì cả? Xin mọi người cho tôi lời khuyên, tôi nên làm thế nào trong tình huống này. Tôi có nên tiếp tục cuộc hôn nhân đồng sàng dị mộng này hay không? Có nên tin tưởng và cho chồng tôi thêm một cơ hội hay không?
Kiều Dụ (Theo IF)

>> xem thêm

Bình luận(0)