Chồng lấy cắp phôi của vợ cho bồ: Nhục nhã rước loạt chồng “cặn bã”...

Google News

(Kiến Thức) - Vụ việc về người chồng lấy cắp phôi thai của vợ gửi lưu trữ trong bệnh viện để cho bồ mang bầu đang gây xôn xao dư luận. Trước đó cũng rất nhiều vụ việc chồng tệ bạc đánh bầm dập vợ khiến dư luận xôn xao.

Chồng lấy cắp phôi của vợ cho bồ
Câu chuyện về một người chồng lấy cắp phôi thai của vợ gửi lưu trữ trong bệnh viện để cho bồ mang bầu…thực sự khiến nhiều người bức xúc.
Theo thông tin trên Vietnhttp:amnet, bà Nguyễn Thị N. (Quế Võ, Bắc Ninh) cùng chồng đã kết hôn vào năm 1990, có với nhau 4 con, cháu lớn nhất đã 29 tuổi, cháu nhỏ nhất mới hơn 1 tuổi. Do tuổi đã cao lại muốn có thêm con, bà N. cùng chồng đến Trung tâm Hỗ trợ sinh sản, BV Bưu Điện để làm thụ tinh ống nghiệm.
Chong lay cap phoi cua vo cho bo: Nhuc nha ruoc loat chong “can ba”...
Ảnh minh họa: Internet. 
Kết quả, vợ chồng bà lọc được 2 phôi, phôi 1 chuyển vào ngày 31/12/2017 và thành công, đến tháng 9/2018, bà sinh con thứ 4 là bé trai. Phôi còn lại, 2 vợ chồng quyết định gửi lại Trung tâm để cấp đông lưu trữ.
Đến tháng 4/2019, khi đang chăm con trai được hơn 7 tháng, bà N. bất ngờ nhận được cuộc gọi của BV Bưu Điện hỏi về tình hình sức khoẻ thai nhi. Hỏi ra bà N. mới biết phôi thứ 2 của mình đã được chuyển vào ngày 2/4/2019 và “gia đình” báo đã đậu thai.
Trước sự việc thật như đùa đó, bà N. mới nảy sinh nghi vấn, tra hỏi chồng thì ông này thừa nhận đã lấy phôi của vợ để cho nhân tình mang thai.
Có lẽ điều đau lòng hơn với bà N. không phải là việc chồng bà có bồ, mà đó là sụp đổ hoàn toàn hình ảnh người chồng yêu thương, đầu gối tay ấp, mấy chục năm gắn bó. Tất cả nhưng tình cảm ấy, những hy sinh của bà để sinh cho ông 4 người con và nuôi dưỡng các con khôn lớn, trưởng thành, đều không còn giá trị. Ông sẵn sàng từ bỏ, không từ thủ đoạn nhẫn tâm, lên kế hoạch cụ thể, chi tiết để lừa gạt bệnh viện; đánh cắp phôi thai của chính vợ mình.
Chồng dìm vợ xuống nước
Vụ việc chồng dìm vợ xuống hồ nước xảy ra ngày 13/9 tại xã Suối Dây, huyện Tân Châu, Tây Ninh. Nạn nhân được xác định là chị T.T.T.M (31 tuổi, tạm trú tại xã Suối Dây, huyện Tân Châu).
Chong lay cap phoi cua vo cho bo: Nhuc nha ruoc loat chong “can ba”...-Hinh-2
Hình ảnh sự việc. 
Theo chị M. đây không phải là lần đầu tiên mình bị chồng bạo hành thế này. Vì con cái, chị đã nhiều lần ngậm đắng nuốt cay, bỏ qua mọi chuyện.
Trước đó, trên một số diễn đàn, mạng xã hội đăng tải clip ghi lại cảnh người phụ nữ bị chồng bạo hành dã man. Chỉ trong vài giờ đăng tải, clip trên đã nhận được hàng nghìn lượt bình luận, chia sẻ. Đa số đều bất bình, lên án về hành vi của người chồng.
Theo nội dung clip cho thấy, sau khi hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, người đàn ông bất ngờ đẩy vợ xuống hồ bơi. Người này nhảy xuống hồ, dùng sức ghì mạnh vợ dìm xuống nước nhiều lần. Thậm chí người đàn ông này còn đưa tay bóp cổ vợ.
Khi thấy vợ có ý định chạy lên bờ, người đàn ông này lại túm cổ vợ, dìm xuống nước một lần nữa. Về phía người vợ, chị này cố gắng bám vào lan can để chống cự và leo lên bờ dù chồng liên tục ghì cổ kéo xuống hồ đánh.
Sau một hồi giằng co, người vợ lên bờ an toàn. Sau khi lên bờ, hai vợ chồng tiếp tục lời qua tiếng lại.
Bực tức và không kiềm chế được hành động của mình, người chồng lại tiếp tục lao tới tát, đấm thẳng vào mặt vợ khiến nạn nhân ngã xuống đất.
Sau đó, người đàn ông này còn dùng cùi chỏ huých thẳng vào lưng và gáy vợ.
Gã chồng đánh vợ mang bầu vì mua hàng online
Ngày 31/7, trao đổi với PV, bà Nguyễn Thị Lộc, Chủ tịch xã Đông Hiếu (thị xã Thái Hòa, Nghệ An) xác nhận sự việc người vợ mang bầu 8 tháng bị chồng đánh vì mua hàng online không xin phép xảy ra trên địa bàn.
Theo đó, người vợ được xác định là chị L.T.K.T (22 tuổi, trú xã Đông Hiếu), còn chồng là anh V.T.A. (trú tại xã Đông Hiếu, thị xã Thái Hòa).
Chị T, cho biết, do chị đặt mua đôi giầy giá 135 nghìn đồng trên mạng nên bị chồng đánh thậm tệ dù đang mang thai tháng thứ 8.
Để xác minh, làm rõ sự việc, công an xã Đông Hiếu đã triệu tập anh T.A, đến trụ sở để làm việc.
Chong lay cap phoi cua vo cho bo: Nhuc nha ruoc loat chong “can ba”...-Hinh-3
Chị T. bức xúc tố chồng đánh thậm tệ vì mua hàng online. 
Anh T.A. thừa nhận do vợ hay mua đồ online nên xảy ra mâu thuẫn, anh có tát vợ 1 cái, nhưng khi thấy người vợ xếp đồ về nhà ngoại, anh ta ngăn cản, trong lúc giằng co đã gây ra nhiều vết xước trên cơ thể vợ.
Sự việc chỉ dừng lại khi bố chồng can ngăn và bắt taxi cho chị T. về nhà ngoại.
Trước đó, chị T. lên mạng xã hội tố cáo bị chồng đánh đập thậm tệ chỉ vì chị mua đôi giầy trị giá 135 nghìn đồng trên mạng mà không xin phép. Sau khi báo chí phản ánh, cơ quan chức năng và chính quyền đã vào cuộc để làm rõ sự việc.
Thảo Nguyên (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)