Chồng đòi chạy bộ ban đêm, vợ theo dõi phát hiện chuyện đau lòng

Google News

Sau khi kiểm tra dữ liệu trên điện thoại, cô Diệp phát hiện, cô đã bị chồng và bạn thân phản bội, họ thực sự ở bên nhau mỗi đêm.

Theo chia sẻ của Cô Diệp, 35 tuổi, ở Tương Dương, Hồ Bắc, Trung Quốc, dạo gần đây, chồng cô rất hay ra ngoài vào ban đêm, khi hỏi thì nói là đi chạy bộ, đêm nào cũng 2 tiếng.
Mới đầu, nghe chồng nói chạy bộ, cô Diệp cảm thấy rất vui vì chồng có ý thức giữ gìn sức khoẻ. Thế nhưng không ngờ, đằng sau chuyện chạy bộ ban đêm lại là sự thật đau lòng, cô bị chồng và bạn thân phản bội.
Cô Diệp cho biết, cô và chồng kết hôn được 9 năm, trong 9 năm đó mối quan hệ của hai vợ chồng cô rất tốt, cô Diệp cũng đã sinh cho chồng hai đứa con kháu khỉnh. Các con hiện đang học cấp 1. Áp lực kinh tế ngày một lớn hơn, cô Diệp quay trở lại làm việc để kiếm tiền, chồng cô cũng vậy, anh làm việc chăm chỉ mỗi ngày lo cho gia đình.
Chong doi chay bo ban dem, vo theo doi phat hien chuyen dau long
Chồng đòi chạy bộ ban đêm, vợ theo dõi phát hiện chuyện đau lòng. - Ảnh minh hoạ. 
Số tiền chồng cô Diệp kiếm được hàng tháng đều sẽ giao cho cô giữ, ngày lễ nào anh cũng tặng quà cho cô, vì vậy cô rất cảm động và tin tưởng. Thế nhưng thời gian trôi qua, tình cảm cũng nhạt phai, cảm giác mới mẻ, lãng mạn cũng không còn, thứ duy nhất còn lại giữa hai người là tình cảm gia đình, cả hai rất nghiêm túc trong việc kiếm tiền nuôi con.
Khoảng nửa năm trước, chồng cô Diệp - người không bao giờ chạy bộ, đột nhiên đề nghị đi chạy bộ ban đêm mỗi ngày để có thể ngủ ngon hơn. Nghe chồng nói vậy, cô Diệp cũng không nghi ngờ gì lại còn ủng hộ vì dù sao chồng cô cũng không phải tăng ca buổi tối, ở nhà cũng nhàn rỗi nên có thể đi chạy bộ, giúp giảm cân và cải thiện vóc dáng.
Nhưng sau khi chồng chạy bộ ban đêm được một thời gian, cô Diệp luôn cảm thấy có điều gì đó không ổn, vì mỗi lần chạy về, chồng cô không đổ mồ hôi, thỉnh thoảng có mùi nước hoa trên người, mùi nước hoa này rất quen thuộc, rất giống loại mà bạn thân cô Diệp thường dùng.
Một lần, cô Diệp hỏi chồng mùi thơm từ đâu, chồng cô bao biện: "Có nhiều phụ nữ chạy bộ giống anh, họ xịt nước hoa, chạy qua chạy lại chắc chắn sẽ còn lưu lại chút hương thơm. Em đừng nghĩ nhiều, làm sao anh lại có thể phản bội em chứ".
Nghe thế, mối nghi ngờ của cô Diệp càng tăng, cô bí mật cài đặt một dữ liệu trên điện thoại di động của chồng. Sau ngày hôm đó, cô kiểm tra dữ liệu thì thấy chồng cô định vị ở nhà cô bạn thân, không hề chạy bộ. Hoá ra chạy bộ chỉ là cái cớ, cô đã bị chồng và bạn thân phản bội, họ thực sự ở bên nhau mỗi đêm.
Thu thập chứng cứ, cô Diệp đối mặt với chồng và hỏi anh tại sao lại làm vậy, lúc đó chồng cô Diệp đã rất sốc, quỳ xuống và giải thích rằng chính bạn thân của cô Diệp đã dụ dỗ anh, anh không cố ý, mong được tha thứ.
Thế nhưng, cô Diệp không thể tha thứ cho một người đàn ông phản bội vợ. Quá thất vọng nên cô cũng trực tiếp làm đơn ly hôn và yêu cầu chồng ra khỏi nhà. Cuối cùng, chồng cô Diệp cũng tôn trọng sự lựa chọn của cô và ly hôn, dọn ra khỏi nhà.
Sau khi ly hôn, cô Diệp và bạn thân cũng cắt đứt quan hệ, chuyện ngoại tình cũng được công khai. Bạn thân cô Diệp mất hết thanh danh nhưng cô Diệp cũng không vui vẻ, theo cô, cô đã bị hai người thân nhất phản bội, quả thực vô cùng đau lòng.

Mời quý độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch” (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)