Chồng bắt bịt mắt mỗi lần ân ái, vợ phát hiện sự thật sốc

Google News

Khi ân ái, chồng của cô C luôn yêu cầu cô phải bịt mắt bằng khăn hay dây đeo để "tăng cảm giác hưng phấn" nhưng sự thật là để che giấu giới tính thật.

Theo thông tin đăng tải, cô C, đến từ Jambi, Indonesia, đã kiện người chồng 22 tuổi của cô, Ahnaf Arrafif, vì đã che giấu giới tính thật sự của mình để kết hôn và lừa tình, lừa tiền cô.
Theo C, cô quen biết với Ahnaf thông qua một ứng dụng hẹn hò. Khi mới quen biết, Arnaf tự nhận là bác sĩ và có bằng đại học ở New York (Mỹ), điều này khiến cô C rất thích thú. Sau đó, hai người tiếp tục gặp nhau và bắt đầu hẹn hò.
Vì đối phương cư xử tử tế và giúp cô chăm sóc bố mẹ ốm đau, cô C rất cảm động, kể cả bố mẹ cô cũng vô cùng thích người con rể tương lai này. Sau khoảng một tháng hẹn hò, hai người quyết định kết hôn vào tháng 7/2021.
Chong bat bit mat moi lan an ai, vo phat hien su that soc
 Ahnaf Arrafif (phải) giả vờ là đàn ông để lừa tình, lừa tiền cô gái trẻ.
Thế nhưng, sau 10 tháng kết hôn, cô C phát hiện ra rằng chồng mình "hơi đáng ngờ". Dù Arnaf khẳng định đã lấy bằng y khoa ở New York nhưng anh lại không thể đưa ra bằng chứng liên quan, hơn nữa, cô C chưa bao giờ gặp gia đình chồng mà chỉ trò chuyện qua điện thoại.
4 tháng sau khi kết hôn, cô C phát hiện ra rằng chồng mình chưa từng cởi quần áo trước mặt cô. Ngay cả khi ân ái, cô cũng chưa từng nhìn thấy bộ phận sinh dục của chồng mình.
C tiết lộ, Arnaf có thể thoả mãn cô bằng thú vui ân ái gần như mỗi đêm, thậm chí còn khiến cô "đạt cực khoái liên tục", nhưng anh lại luôn yêu cầu không được cởi quần áo trước mặt nhau, và mỗi lần ân ái đều ở trong điều kiện thiếu sáng.
Đặc biệt hơn, khi ân ái, chồng của cô C luôn yêu cầu cô phải bịt mắt bằng khăn hay dây đeo để "tăng cảm giác hưng phấn". Chính vì vậy, cô C luôn không biết rõ về hành động của chồng.
Nghi ngờ càng ngày càng tăng khi cô C cảm thấy ngực của Arnaf lồi lên thấy rõ. Cô thậm chí còn hỏi thẳng chồng mình, thế nhưng trước những nghi ngờ của vợ, Arnaf bao biện rằng anh bị mất cân bằng nội tiết tố, đó là lý do khiến ngực anh "phình to".
Nhưng giấy không thể gói được lửa, trong một lần đang tắm, Arnaf bị mẹ vợ và vợ "đột kích", xông vào phòng tắm kiểm tra. Kết quả đúng như dự đoán, Arnaf thực chất là phụ nữ.
Uất ức, phẫn nộ, cô C kiện Arnaf ra toà, khẳng định rằng hành động xấu xa của Arnaf đã khiến cô phải trả giá đắt về cả tiền bạc lẫn danh tiếng. Được biết, ngoài lừa tình, Arnaf còn lừa đảo chiếm đoạt của cô C khoảng 300 triệu rupiah Indonesia (khoảng hơn 470 triệu đồng).
Hiện, vụ việc vẫn đang được xét xử.

Mời quý độc giả xem thêm video: Giả đại gia lừa tình, tống tiền phụ nữ. Nguồn video: THTPCT

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)