Chi tiền tỉ để thành Kim siêu vòng ba, cô gái suýt chết

Google News

 Jennifer Pamplona hối hận về ca phẫu thuật thẩm mỹ đầu tiên và thừa nhận rằng lúc đó mình chưa đủ trưởng thành để hiểu được hậu quả của việc sử dụng dao kéo.

Theo thông tin đăng tải, Jennifer Pamplona, 28 tuổi, một trong những hot girl gợi cảm của xứ sở Samba đã thẳng thắn thừa nhận rằng phẫu thuật thẩm mỹ suýt chút nữa đã giết chết cô. Đồng thời, Jennifer cảnh báo các cô gái không nên phẫu thuật thẩm mỹ quá nhiều, nếu không sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe.
Jennifer chia sẻ, khi còn đi học ở Sao Paulo, cô thường bị các bạn cùng lớp chê cười vì quá gầy, để cơ thể đầy đặn hơn, Jennifer quyết định phẫu thuật. Trong 10 năm qua, cô đã liên tiếp chi 425.000 bảng Anh để nâng ngực, nâng mũi, cắt bỏ 4 chiếc xương sườn, độn mông.
Chi tien ti de thanh Kim sieu vong ba, co gai suyt chet
 
Lo lắng mình bị già, Jennifer còn thường xuyên làm đầy môi và tiêm Botox. Nhưng hiện tại, cô lo lắng rằng việc thẩm mỹ có thể phản tác dụng, vì ngay cả bĩu môi bây giờ cũng là động tác khó khăn với cô.
Theo Jennifer, cô đã tiêm môi 500 lần trong vòng 10 năm khiến môi mất đi đội đàn hồi. Nếu không tiếp tục bơm môi, môi của cô sẽ trề ra, còn thảm hại hơn cả bà nội của mình.
Jennifer cho biết, cô hy vọng có thể trông giống Kim Kardashian bằng những ca phẫu thuật những mãi cô vẫn không hài lòng. Xét cho cùng, phẫu thuật chỉ giải quyết được một phần vấn đề, hơn nữa còn cần sự trợ giúp của chuyên gia tâm lý.
Chi tien ti de thanh Kim sieu vong ba, co gai suyt chet-Hinh-2
 
Cô cho rằng sức ảnh hưởng của chị em nhà Kardashian là một vấn đề lớn. Ai cũng mong muốn có vòng ba khủng giống họ nên bây giờ phụ nữ đều trông giống nhau.
Ngoài tác động tiêu cực đến tinh thần, phẫu thuật thẩm mỹ còn mang đến những rủi ro sức khỏe cho Jennifer. Cô được đưa đến bệnh viện điều trị trong 20 ngày vì bị nhiễm trùng sau khi tiêm chất làm đầy và mỡ vào mông, may mắn thay, cuối cùng cô cũng sống sót.
Sau trải nghiệm cận kề cái chết, Jennifer không dám động dao kéo nữa, phương pháp điều trị không phẫu thuật duy nhất được cô tiếp tục sử dụng là tiêm Botox và chất làm đầy.
Jennifer cũng rất hối hận về ca phẫu thuật đầu tiên và thừa nhận rằng lúc đó mình chưa đủ trưởng thành để hiểu được hậu quả của việc sử dụng dao kéo.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)