Chếnh choáng men say, bạn thân tiết lộ bí mật động trời

Google News

Sau khi nghe lời thật lòng của Q.A, anh G.K không muốn trách móc cậu bạn thân này, cũng thừa hiểu những mưu mô kín kẽ của cậu ấy. Anh chỉ thấy thất vọng vô bờ với vợ mình và Q.A.

Anh G.K (Hải Phòng) và anh Q.A là bạn thời trung học, do hợp tính nên chơi thân với nhau. Thời gian học cấp ba, anh G.K rất giỏi các môn tự nhiên, thành tích luôn đứng đầu lớp, ngược lại anh Q.A học hành bình thường nhưng lại cực kỳ giỏi thể thao.
Trở thành bạn thân
Theo lý thuyết, hai người lẽ ra ở hai "thế giới" khác nhau, nhưng Q.A thường hay chọc ghẹo, gây chú ý với anh G.K lúc ra chơi, ngoài giờ học. Ban đầu, anh G.K cảm thấy khó chịu với những hành động của cậu bạn cùng lớp Q.A nhưng khi kiểu tình huống này lặp lại nhiều lần, anh nhận ra cậu bạn không có ác ý gì nên không còn cảm thấy khó chịu nữa. Hơn nữa, Q.A thường giúp đỡ người khác khi có chuyện bất công, chính anh G.K cũng được Q.A "cứu" khi bị bạn cùng lớp bắt nạt.
Sau những câu chuyện nhỏ nhặt đó, hai người nói chuyện nhiều hơn và trở thành bạn thân. Bước ngoặt đến vào thời khắc tốt nghiệp cấp 3.
Chenh choang men say, ban than tiet lo bi mat dong troi
  Ảnh minh hoạ.
"Ngày kết thúc kỳ thi tốt nghiệp cấp ba, Q.A tiết lộ cho tôi một bí mật, cậu ấy thích nam giới, chính xác là cậu ấy thích tôi. Dù lúc đó tôi chưa có kinh nghiệm gì về tình yêu, nhưng tôi cũng biết rõ một điều, đó là tôi chắc chắn không thích đối tượng cùng giới tính, tôi chỉ rung động với người khác giới mà thôi. Chính vì vậy, tôi nói ra suy nghĩ trong lòng và lịch sự từ chối tình cảm của Q.A.
Mặc dù không đồng ý trở thành người yêu của Q.A, nhưng tôi cũng không cách nào xa lánh cậu ấy chỉ vì điều đó. Hồi đại học, chúng tôi ở các thành phố khác nhau nhưng vẫn duy trì liên lạc thường xuyên, Q.A đôi khi còn kể với tôi về những chuyện liên quan đến các bạn trai của cậu ấy", anh G.K chia sẻ.
Sau khi tốt nghiệp, hai người đều quay trở về thành phố nơi họ lớn lên để lập nghiệp và có công việc ổn định. Một năm sau khi làm việc, anh G.K kết hôn với người con gái mà gia đình giới thiệu. Kể từ đó, anh Q.A thường xuyên ghé qua nhà anh G.K chơi và ăn cơm. Trong quá trình này, mối quan hệ giữa anh Q.A và vợ anh G.K cũng rất tốt.
Khi mọi người nói ra nói vào về những tương tác thân thiết giữa cậu bạn Q.A và vợ mình, anh G.K hoàn toàn không lo lắng, bởi vì anh biết rõ Q.A đến nhà chơi không phải vì mối quan hệ với vợ anh.
Bí mật động trời
Tuy nhiên, cách đây vài ngày, sau khi uống rượu say, anh Q.A đã tiết lộ cho bạn thân rằng, vợ của anh G.K dù có chồng nhưng vẫn tỏ tình với anh ấy. Đồng thời, anh Q.A còn đùa rằng chỉ có tình yêu đồng tính mới là chân thật, tình yêu giữa nam và nữ chỉ là để duy trì nòi giống mà thôi, không chân thành như tình cảm của người đồng giới. Thực ra suốt nhiều năm, anh Q.A vẫn yêu và nhớ anh G.K.
"Sau khi nghe lời thật lòng của cậu bạn thân, tôi không muốn trách móc Q.A, cũng thừa hiểu những mưu mô kín kẽ của cậu ấy. Tôi chỉ thấy thất vọng vô bờ với vợ mình và cậu bạn thân. Tôi đã yêu cầu Q.A không đến nhà mình nữa, nếu không, chúng tôi sẽ chấm dứt tình bạn này. Đồng thời, tôi cũng cảnh báo vợ, đừng nên có suy nghĩ sai trái với Q.A, vì tôi biết rõ rằng Q.A sẽ không bao giờ thích cô ấy (về việc Q.A thích người cùng giới tính, tôi không nói cho ai biết, kể cả vợ tôi).
Sau sự việc này, tôi chỉ có thể tự an ủi bản thân rằng, chỉ vì quá chủ quan, không giữ chặt ranh giới giữa Q.A và vợ tôi, mới dẫn đến tình cảm khác thường giữa họ. Vì tôi không có ý định ly hôn vì còn con nhỏ, sự việc này không gây tổn thất thực sự cho tôi nên tôi lựa chọn phương án không để ý đến sai lầm của hai người. Thế nhưng, tôi không biết liệu mình có thực sự quên được nỗi đau này không? Tôi làm như vậy có đúng hay không? Xin mọi người cho tôi lời khuyên", anh G.K buồn bã.
Kiều Dụ

>> xem thêm

Bình luận(0)