Chấp nhận yêu kẻ đã làm cho chị gái khốn khổ để trả thù

Google News

Mẹ chưa thấy đứa con gái nào yêu điên cuồng như chị con. Nó đã không thèm yêu thì cần gì. Đằng này, chị con ngày nào cũng đến lượn lờ trước cổng mong được gặp mặt người yêu...

Chị hơn tôi 4 tuổi, trong khi tôi đang học đại học thì chị đã ra trường. Hàng tháng chị chỉ dành một ít tiền cho việc chi tiêu còn lại chuyển khoản hết cho em gái ăn học. Tôi cảm ơn chị nhiều lắm và hứa ra trường sẽ làm nhiều tiền để trả chị.
Một ngày chị tâm sự với tôi là đã có người yêu, anh ấy đẹp trai con nhà giàu. Hai người yêu nhau nhiều lắm, anh chị chuẩn bị cưới vào tháng tới. Thật không ngờ chị gái tôi lại kín tiếng thế, yêu nhau từ lâu rồi mà cứ giấu em gái mãi để rồi đùng một cái là tổ chức đám cưới.
Nhìn ảnh anh rể tương lai qua facebook tôi thấy chị thật là may mắn chọn được người yêu lý tưởng. Tôi mong mỏi kỳ thi kết thúc thật sớm để về gặp mặt anh rể một chuyến kẻo anh em ra đường không biết mặt nhau.
Thế nhưng chưa kịp gặp mặt anh rể tôi đã nhận được tin buồn, tối ấy chị gái gọi điện cho tôi và khóc nấc lên:
- Anh ta lừa chị, chiếm đoạt sự trong trắng của chị được rồi bây giờ hắt hủi chị. Anh ta chê chị không khôn ngoan, hiền quá hóa ngu, chị không biết phải làm sao nếu không lấy được anh ấy nữa. Con tim chị đau lắm em ơi.
- Chị hãy mạnh mẽ lên, mình là phụ nữ không được quỵ lụy, chị cứ làm thế hắn ta càng khinh thường.
- Chị yêu anh ấy mất rồi, càng cố quên thì chị lại càng nhớ quay quắt, một ngày không được nhìn mặt anh ấy chị không thể làm được việc gì em ạ.
- Chị si tình quá rồi, hãy đi đâu đó một thời gian cho thanh thản chứ cứ như thế này em toàn sợ chị quẫn trí làm liều mất.
(Ảnh minh họa) 
Vài hôm sau gọi điện thoại cho mẹ hỏi về tình trạng của chị gái đã khá lên chưa thì mẹ tôi bảo:
- Mẹ chưa thấy đứa con gái nào yêu điên cuồng như chị con. Nó đã không thèm yêu thì cần gì. Đằng này, chị con ngày nào cũng đến lượn lờ trước cổng mong được gặp mặt người yêu. Bố mẹ khuyên can thậm chí còn đánh chị con nhưng đành chịu thua nên mẹ để mặc chị con muốn làm gì thì làm, mẹ mệt mỏi lắm rồi.
Lo lắng cho tình hình sức khỏe của chị gái khiến tôi không yên tâm học tập mà phải về để xem chị thế nào. Nhìn chị gầy sụp đi như bà già đau khổ, mắt sưng húp lên và quầng thâm kín mắt. Thương chị bao nhiêu tôi hận kẻ đã làm chị gái mình đau khổ bấy nhiêu.
Hôm sau trước khi trở lại trường tôi giấu bố mẹ và chị gái qua nhà người yêu của chị ấy để nói chuyện phải trái với anh ta. Từ ngoài cổng nhìn vào tôi choáng ngợp bởi ngôi biệt thự sang trọng, có lẽ chị tôi đã với quá cao nhưng tôi phải gặp được anh ta để nói về tình trạng của chị mình lúc này.
Đợi ngoài cổng phải mất 15 phút thì anh ta mới bước ra, vừa nhìn thấy anh ta tôi đã lúng túng trước vẻ bề ngoài hấp dẫn của anh ta. Anh ta lên tiếng trước:
- Em là em gái của Mây phải không? Định đến để chửi anh à? Anh đứng đây để nghe em muốn mắng muốn chửi thì làm đi.
- Anh cũng biết em à?
- Biết nhiều là đằng khác, ngay từ khi nhìn thấy những tấm hình của em trên facebook anh đã thầm yêu trộm nhớ em rồi. Anh chủ động thân thiết với Mây để cô ấy giới thiệu anh với em gái đấy chứ.
- Tôi nói cho anh biết, anh có thể lừa sự trong trắng của chị gái tôi chứ đừng mong lừa được tôi nhá. Nếu anh không yêu chị tôi nữa thì hãy đến nói rõ cho chị ấy một câu tử tế đừng để chị ấy đau khổ mà tội.
- Anh lừa chị em bao giờ, chính chị ấy đã chuốc rượu anh say và đưa anh vào nhà nghỉ làm chuyện ấy đấy chứ. Sau hôm ấy anh không còn chút tình cảm nào với chị của em nữa mà khinh chị ta hơn. Nên quyết dứt khoát với chị ấy không lại để chị ta hiểu nhầm giữa tình bạn và tình yêu.
- Chị ấy bảo anh nói yêu chị ấy và muốn tổ chức đám cưới với chị.
- Chị ta yêu đơn phương, không muốn ai dám bén bảng đến với anh nữa nên cố tình tung tin cưới xin để ràng buộc anh ấy.
- Tôi không tin những lời của anh, đồ lừa dối.
yêu người yêu chị gái, người yêu của chị gái, tâm sự gia đình
Không thèm nghe những lời nói dối trá của anh ta nữa tôi toan bước đi thì bị anh ta kéo lại và nhanh tay ôm lấy tôi để hôn ngay trước cổng với sự chứng kiến của nhiều người đi đường.
Tôi giận dữ đẩy mạnh hắn ta và chạy đi, thật đáng khinh bỉ, kẻ đáng ghét, làm hại chị tôi giờ lại chuyển sang em. Tôi thề sẽ thay chị làm hắn nếm mùi đau khổ là thế nào.
Chẳng phải đợi chờ lâu ngay buổi tối hôm ấy anh ta gọi điện:
- Anh xin lỗi về nụ hôn buổi sáng nhưng anh thực sự rất yêu em, đừng nghĩ anh là kẻ lừa dối mà tội.
Với mục đích trả thù nên tôi đã chấp nhận làm bạn gái của anh ta. Ngày nào anh ta cũng gọi điện thoại nói chuyện với tôi cả tiếng đồng hồ. Mỗi tuần anh ấy lên thăm tôi một lần và mua rất nhiều quà tặng tôi. Mỗi lần anh ấy đến là cả phòng tôi được một bữa ăn no nê.
Tình yêu của chúng tôi thấm thoát đã 1 năm rồi mà chưa bao giờ thấy anh ấy có ý định đi quá giới hạn. Anh ấy có vẻ yêu tôi rất thật lòng, anh cũng không xấu xa tồi tệ như tôi từng nghĩ. Lúc đầu với ý định trả thù nhưng càng gần gũi anh ấy tôi mới thấy anh quả là người đàn ông tuyệt vời chứ không tồi tệ như những gì chị tôi nói.
Chưa kịp nói cho chị chuyện tôi và anh yêu nhau thì chị ấy đã biết được. Chị ấy đến tận phòng trọ của chúng tôi để bắt quả tang anh đến thăm tôi. Chị ấy chửi tôi thậm tệ cho tôi là kẻ vô ơi, cho ăn học tử tế lại cướp đoạt người yêu của chị. Chị còn nghĩ tại tôi xen vào lên anh ấy mới chia tay chị ấy.
Trong khi anh đứng ra ngăn cản bảo vệ tôi thì chị lao vào đánh anh khiến tôi lờ mờ hiểu ra tại sao anh ấy không chọn chị gái mà chọn tôi. Nhưng trong chuyện này tôi cũng là người có lỗi nên chỉ biết nói những lời xin lỗi chị gái và mong chị bỏ quá cho chúng tôi.
Thay vì trả thù thì tôi ngày càng yêu anh hơn, dù cho chị gái ngăn cản nhưng chúng tôi vẫn lén lút gặp nhau. Hi vọng thời gian sẽ giúp chị gái xoa dịu vết thương lòng mà tác thành tình yêu cho chúng tôi.
Theo VA/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)