Chàng trai mà tôi khao khát “yêu” quá chóng vánh, có nên chấm dứt quan hệ?

Google News

(Kiến Thức) - Thực sự, tôi không phải là người quá quan trọng chuyện chăn gối, thế nhưng nếu xác định lấy anh, chẳng lẽ tôi phải chịu đựng sự hụt hẫng này mãi mãi hay sao?

Tôi và P có duyên quen biết với nhau từ khi học đại học. Tôi học dưới anh một khóa. Chúng tôi cùng thích tham gia các câu lại bộ, vì vậy tiếp xúc, tương tác cũng rất nhiều. Càng tiếp xúc, càng gần gũi, tôi lại càng thấy thích P vô cùng. Anh không những giỏi giang, thái độ cư xử với người khác cũng rất đúng mực, không bao giờ giấu bài, luôn sẵn sàng chỉ bảo cho đàn em khóa sau.
Trong suốt quãng thời sinh viên, tôi vô cùng ngưỡng mộ P nhưng chưa bao giờ dám thổ lộ lòng mình bởi thú thực, tôi cảm thấy tôi thua kém rất nhiều so với anh, cũng thua kém những đối tượng theo đuổi anh nhiệt tình.
Tình cảm đó trong trẻo, giống như một ánh nắng ấm áp trong suốt quãng thời đại học của tôi. Mãi đến khi anh ra trường, tôi vẫn dõi theo anh và cầu chúc cho anh thành công, mỗi ngày vui vẻ.
Chang trai ma toi khao khat “yeu” qua chong vanh, co nen cham dut quan he?
 Ảnh minh họa.
Rồi cũng đến ngày tôi ra trường. Bởi tôi luôn hướng về P nên lúc nào cũng muốn nỗ lực để gần anh thêm chút nữa. Những nỗ lực này được đền đáp, tôi tốt nghiệp loại giỏi, ra trường cũng dễ xin được công việc tốt.
Cơ duyên xảo hợp, sau vài năm lăn lộn, cuối cùng tôi lại vào làm đúng công ty mà P đang làm. Ngày gặp lại, tôi cảm thấy vô cùng phấn khích bởi rốt cuộc, tôi cũng tự tin, xinh đẹp hơn rất nhiều thời sinh viên.
P dường như cũng bị tôi thu hút, anh chú ý đến tôi nhiều hơn, chủ động bắt chuyện với tôi, còn nhiệt hình hướng dẫn, giúp đỡ tôi làm quen với môi trường mới.
Chuyện gì tới cũng tới, trong một lần công ty có tiệc rượu, tôi đã lấy hết dũng cảm, bày tỏ tâm tình của mình với anh. May mắn thay, anh tiếp nhận tình cảm này và còn nói rằng, đã chú ý tôi từ thời còn đại học, nay gặp lại hẳn là có duyên, vì vậy quyết định sẽ nghiêm túc hẹn hò, yêu đương.
Bên nhau được vài tháng, vì đều là người trưởng thành, tư tưởng cởi mở, chúng tôi quyết định sẽ vượt rào trước hôn nhân.
Ngày hôm đó, tôi vô cùng hồi hộp, cũng tràn ngập hưng phấn. Thế nhưng, sau khi phát sinh quan hệ, tôi cảm thấy trống rỗng vô cùng, chàng trai mà tôi yêu thầm, khao khát suốt bao năm kỳ thực là một người yếu sinh lý. Chúng tôi âu yếm nhau rất lâu, thế nhưng khi vào cuộc, anh lại vô cùng chóng vánh, khiến tôi bị hẫng hụt.
Sau cuộc yêu, anh nói rằng anh vô cùng hài lòng, còn nói sẽ nghiêm túc chịu trách nhiệm với tôi, xin tôi hãy tin tưởng anh.
Thực sự, tôi không phải là người quá quan trọng chuyện chăn gối, thế nhưng nếu xác định lấy anh, chẳng lẽ tôi phải chịu đựng sự hụt hẫng này mãi mãi hay sao?
Xin mọi người cho tôi lời khuyên, trong tình huống này nên xử trí thế nào?
Kiều Dụ (Theo IF)

>> xem thêm

Bình luận(0)