Cay đắng khi phát hiện lý do chồng không muốn có con với tôi

Google News

Tôi bỏ ra rất nhiều tiền vì chồng nhưng thứ tôi cần ở anh ấy chỉ là tình yêu thật lòng. Cứ ngỡ lấy được người chồng tốt, nào ngờ khi nghe được cuộc nói chuyện của chồng với bạn, tôi đau đớn phát hiện ra sự thật phũ phàng.

Tuy tôi hơn chồng 5 tuổi nhưng cuộc hôn nhân của chúng tôi vẫn rất hạnh phúc. Mọi người khen tôi chậm mà chắc, khéo chọn chồng, không những đẹp trai mà còn khéo ăn khéo nói, đúng là “nồi nào úp vung nấy”.

Do mải mê với sự nghiệp, đến khi lớn tuổi, tôi mới ý thức được hạnh phúc của người phụ nữ, là cần có một gia đình yên ấm. Sau nhiều tháng ngày tìm kiếm, cuối cùng tôi quyết định cưới người chồng hiện tại của tôi.

Công việc kinh doanh của tôi rất bận rộn nhưng đổi lại thu nhập mỗi tháng của tôi rất lớn. Toàn bộ nhà cửa, xe cộ và tiền chi tiêu sinh hoạt hằng ngày là do tôi bỏ ra hết. Còn thu nhập của chồng, chỉ đủ anh uống cà phê và nhậu với đám bạn.

Vì muốn chồng được mát mặt với bạn bè nên tôi chăm sóc anh chu đáo lắm. Sau khi cưới, tôi mua tặng anh chiếc xe hơn một tỷ, quần áo giấy dép anh đang dùng toàn đồ hàng hiệu. Tháng nào tôi cũng gửi tiền về biếu bố mẹ chồng, không những thế, tôi còn tạo công ăn việc làm cho mấy người em của chồng nữa.

 

Cay dang khi phat hien ly do chong khong muon co con voi toi

Ảnh minh họa

Hôm thứ 6 vừa rồi, tôi đi công tác, lúc xem lại camera trong nhà, thấy chồng đang ngồi ăn nhậu với bạn. Tôi bật tiếng lên để xem 2 người nói về chuyện gì mà say sưa vậy.

Tôi vô cùng sốc khi biết chồng đang nói xấu vợ với bạn. Anh nói: “Mỗi lần gần gũi với vợ mà chán đến tận cổ, cố ép bản thân cho xong việc. Tôi chịu đựng phục vụ một thời gian nữa, bòn rút được khoản tiền kha khá thì tìm em khác cho sướng cuộc đời”.

Vậy mà suốt thời gian qua, tôi tin tưởng chồng và còn muốn có con với anh ấy. Bây giờ tôi đã hiểu, tại sao mỗi lần quan hệ với vợ, chồng luôn tìm mọi cách để tránh có thai. Thì ra anh không muốn có con với tôi vì đang tính kế bòn rút tiền của vợ. Anh không muốn đứa con cản trở kế hoạch của anh ấy.

Tôi thấy bản thân thật may mắn vì đã sớm phát hiện ra bản chất thật của chồng mình. Tôi không thể tha thứ cho kẻ lợi dụng lòng tốt của tôi được. Từ nay trở đi, tôi sẽ không chu cấp cho anh ta một đồng, để xem không có tôi, anh làm được gì.

Theo Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)