Cặp chị em xinh đẹp tắm gội giữa đường và cái kết đắng

Google News

(Kiến Thức) - Hai chị em người Indonesia trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng nước này khi vừa đi xe máy vừa tắm gội cho nhau.

Video quay lại cảnh hai cô gái Indonesia có thân hình quyến rũ chở nhau trên một chiếc xe máy trên đường phố Đông Java vào cuối tuần trước.

Mời độc giả xem video: Hai cô gái Indonesia vừa đi xe máy vừa tắm gội (Nguồn: Youtube)

Một cô cầm lái, cô còn lại ngồi phía sau, một tay giữ xô nước, một tay dội nước lên người cô gái phía trước. Chưa hết, cô gái ngồi sau còn tiện tay gội cả đầu cho cô ngồi phía trước. Vừa vi vu xe máy giữa đường, vừa tắm gội có vẻ là trò khiến hai cô rất sảng khoái, nên cả hai cười rất tươi.
Cap chi em xinh dep tam goi giua duong va cai ket dang
 Hai cô gái vừa đi xe máy vừa tắm, gội. Ảnh: Asiaone.
Đi chán trên đường, hai cô gái lại đỗ xe ngồi bên vệ đường và vẫn không ngừng đổ nước lên người tắm cho nhau.
Video quay lại cảnh hai cô gái này rất rõ mặt nên không lâu sau đó cảnh sát đã tìm ra họ.
Cap chi em xinh dep tam goi giua duong va cai ket dang-Hinh-2
Icha Kharoline, một trong hai cô gái bị phạt vì vừa đi xe vừa tắm. Ảnh: Asiaone. 
Cô gái xinh đẹp ngồi sau là Icha Kharoline, một ca sĩ dòng nhạc dân gian và rất nổi tiếng trên Instagram. Người cầm lái là chị gái Icha, Ajeng Amelia. Hai cô gái bị phạt 367.000 rupiah (khoảng 600.000 đồng) vì vi phạm an toàn giao thông.
“Hai người không đội mũ bảo hiểm và làm phiền những người tham gia giao thông khác” – cảnh sát giao thông địa phương nói với Tribun hôm 14/12.
Cap chi em xinh dep tam goi giua duong va cai ket dang-Hinh-3
Ảnh: Asiaone. 
Cả hai cô gái đã làm một video xin lỗi công khai trong cuộc họp báo tại trụ sở cảnh sát địa phương hôm 16/12 để không ai lặp lai sai lầm của họ.
“Chúng tôi chỉ muốn đùa một chút. Tôi thành thật xin lỗi người dân ở Mojokerto. Tôi hứa sẽ không lặp lại hành động này nữa” – Icha nói.
Icha còn lên Instagram xin lỗi và nói họ làm thế để góp vui cho người xem trên mạng xã hội. “Tôi không làm gì sai, tôi không phải là tội phạm, không phải là người xấu. Tôi không ăn trộm hoặc làm điều gì tương tự. Tôi làm vậy chỉ muốn để cho tất cả các bạn vui vẻ” – Icha viết.
Hoài An

>> xem thêm

Bình luận(0)