Cách khiến người yêu cũ phải tiếc 'ngẩn ngơ' khi gặp lại bạn

Google News

Khi các nàng xuất hiện với diện mạo xinh đẹp, thần thái tươi tắn, chắc hẳn sẽ khiến người yêu cũ phải nuối tiếc.

Khi kết thúc một cuộc tình, có lẽ bất cứ ai cũng sẽ phải trải qua thời gian đau khổ, buồn bã. Thế nhưng, càng lún sâu vào cảm giác ấy sẽ càng khiến bạn trở nên thảm hại hơn. Đừng nghĩ đến việc níu kéo người ấy bằng sự thương cảm, thay vào đó, các cô gái hãy thật mạnh mẽ và xinh đẹp để người kia phải tiếc nuối ngay cả khi đã rời xa bạn.

Thần thái tươi tắn, vẻ ngoài xinh đẹp của bạn sẽ khiến người yêu cũ phải nuối tiếc khi gặp lại. (Ảnh minh họa)             

 

Luôn chau chuốt cho trang phục của mình
Dù là khi đi chơi hay đi siêu thị, hãy luôn ăn mặc thật đẹp. Bạn không cần phải quá điệu đà, chỉ cần biết chải chuốt một chút là được. Khi chọn trang phục thường ngày, hãy làm sao để mình trông đừng quá luộm thuộm, bạn trai cũ sẽ nghĩ sao nếu anh ta tình cờ bắt gặp bạn trong bộ dạng như vậy?
Hãy chú ý chăm sóc đến vẻ ngoài của mình nhằm khiến anh ta cảm thấy hối tiếc vì đã để vụt mất một cô gái trẻ trung xinh đẹp.
Rất hiếm các chàng trai ghen tị với người yêu mới của người cũ nếu anh ta sở hữu body 6 múi rắn chắc, khuôn mặt nam tính góc cạnh. Bởi đàn ông ít khi để ý đến ngoại hình của người khác và xem trọng nó. Nhưng nếu bạn đối xử cực kỳ tốt với người yêu mới, chắc chắn người yêu cũ sẽ tức điên lên và tỏ ra khó chịu, bực bội vì những gì bạn làm cho người mới là chưa bao giờ làm cho người cũ.

Đừng đăng những dòng trạng thái bi quan trên trang cá nhân

Có nhiều bạn gái sau khi chia tay thường xuyên cập nhật những trạng thái buồn bã, những dòng tâm trạng. Sự thật thì, điều đó hoàn toàn không nên, như vậy, sẽ chỉ khiến mọi người và anh ta cảm thấy bạn thật yếu đuối, bi lụy.

Thay vì cứ mãi chìm đắm trong trạng thái ủ rũ, bạn "F5" lại bản thân, suy nghĩ về những điều vui vẻ, cập nhật những hình ảnh tích cực của bản thân.

Trưởng thành hơn

Sự thật là với những người đàn ông thích trêu đùa tình cảm của phụ nữ, khi đã hết hứng thú yêu đương, sự yếu đuối của bạn chỉ càng khiến họ cảm thấy thương hại, thậm chí còn cười nhạo trước cảm xúc đó. Do vậy, hãy tự tin sống và cho anh ta thấy bạn đã dễ dàng vượt qua mọi chuyện như thế nào.

Nếu vô tình đụng mặt với người cũ, đừng ngần ngại thể hiện sự tự tin của mình. Cách nói chuyện tự nhiên, chín chắn, nụ cười tươi sẽ khiến người kia cảm thấy bất ngờ. Nhưng nhớ rằng, trong lúc nói chuyện, tuyệt đối không buông lời tán tỉnh, chỉ nên thân thiện trong "khuôn khổ" mà thôi.

Không trả lời tin nhắn nhanh quá

Đừng vội trả lời tin nhắn ngay khi vừa mới nhận được. Hãy cứ để đó cả nửa ngày, hoặc thậm chí là vài ngày sau, rồi nhắn lại rằng: "Xin lỗi, giờ em mới thấy tin nhắn của anh". Khi đó, chắc hẳn, hộ sát thương sẽ cao hơn rất nhiều.

Đó cũng là cách để thể hiện thông điệp: "Anh không còn là mối quan tâm hàng đầu và duy nhất của tôi".

Để kết thúc cuộc nói chuyện, bạn chỉ cần thể hiện thái độ thờ ơ bằng những dòng tin nhắn ngắn.

Sống hạnh phúcvà dứt khoát trong chuyện tình cảm

Sống thật hạnh phúc với những gì mình đang sở hữu chính là cách tốt nhất khiến người cũ cảm thấy hối tiếc vì đã bỏ rơi bạn. Nhìn thấy bạn tự do, yêu đời thì chắc chắn anh chàng nào cũng cảm thấy ghen tức.

Bên cạnh đó, phụ nữcũng nên nhớ rằng “khi quá khứ gọi đừng bao giờ trả lời”, đối với tình cũ bạn cần có sự dứt khoát. Một khi đã đi theo quyết định sống cuộc đời của riêng mình, bạn phải thật mạnh mẽ.

 

 
Theo Nam Dương/VOV

>> xem thêm

Bình luận(0)