Các bí kíp dưỡng da được các chuyên gia khuyên nên áp dụng

Google News

Các chuyên gia da liễu trên thế giới đã đúc kết các quyết dưỡng da mới nhất để chăm sóc làn da mỗi ngày.

ĐÁNH BAY KHÔ RÁP CỦA LÀN DA VÀO BAN ĐÊM

Chắc hẳn các bạn chưa biết thời điểm để da được chăm sóc và phục hồi là vào ban đêm. Các chuyên gia làm đẹp cho rằng, nếu thức dậy với một làn da khô ráp, bạn hãy bắt đầu thay đổi chu trình dưỡng da ban đêm.

Cac bi kip duong da duoc cac chuyen gia khuyen nen ap dung

CHÚ Ý KHI DÙNG KHĂN GIẤY TẨY TRANG

Khăn giấy tẩy trang quả là một sản phẩm tiện dụng và tiết kiệm nhưng không có nghĩa chúng có khả năng tẩy sạch bụi bẩn và bã nhờn cả ngày. Hãy làm sạch cẩn thận với dầu hoặc nước tẩy trang nếu bạn muốn các bước dưỡng da sau đó dược hấp thụ một cách tốt nhất.

ĐẮP NHIỀU LOẠI MẶT NẠ CÙNG MỘT LÚC 

Trên khuôn mặt mỗi vùng da đều có những vấn đề riêng mà một loại mặt nạ không thể đáp ứng hết. Sử dụng loại mặt da chuyên biệt cho từng vấn đề ở vùng da khác nhau mới thực sự giúp làn da khỏe mạnh, loại bỏ các vấn đề của da. 

Cac bi kip duong da duoc cac chuyen gia khuyen nen ap dung-Hinh-2

THỜI GIAN GIỮA CÁC BƯỚC DƯỠNG DA

Trong chu trình dưỡng da, thời gian tiêu chuẩn là khoảng 3 – 4 phút cho những sản phẩm nhẹ nhàng như toner, serum và khoảng 8 – 9 phút cho những sản phẩm đặc hơn như kem dưỡng ẩm, retinol thấm vào da.

TẦM QUAN TRỌNG CỦA KEM CHỐNG NẮNG

Kem chống nắng không đảm nhận các vai trò như thu nhỏ lỗ chân lông, làm sáng da, mờ thâm…tuy nhiên nó lại là vật dụng không thể thiếu trong quá trình chăm sóc và bảo vệ da. Kem chống sẽ loại trừ tia UV và ô nhiễm gây hại tới làn da yêu quý của bạn. Các chuyên gia khuyên bạn hãy sử dụng loại kem chống nắng có SPF 30 trở lên để da được bảo vệ tối ưu.

Cac bi kip duong da duoc cac chuyen gia khuyen nen ap dung-Hinh-3

HIỆU QUẢ TỪ GLYCOLIC ACID

Axit glycolic thuộc nhóm AHA có nguồn gốc từ cây mía, Glycolic Acid sẽ làm bong tróc da, loại bỏ lớp da chết thay vào đó là lớp da mới mịn màng và sáng hơn. Đây là một bí quyết dưỡng da mà bạn không thể bỏ qua.

VITAMIN C TỐT CHO DA

Vitamin C luônche chắn bảo vệ da trước những tác động xấu đến từ môi trường ô nhiễm cho tới cải thiện đáng kể hydrat hóa và giữ cho làn da không còn thâm nám.

LOẠI BỎ DẦU THỪA BẰNG SỮA RỬA MẶT TẠO BỌT

Các nốt mụn ở đường chân tóc là dấu hiệu bạn chưa làm sạch da cẩn thận. Một loại sửa rửa mặt tạo bọt sẽ giúp bạn loại bỏ dầu thừa , hạn chế mụn viêm ở quanh đường chân tóc.

CHĂM SÓC DA VỚI MẶT NẠ GIẤY

Mặt nạ chỉ là bước bổ sung trong chu trình dưỡng da của bạn, đẩy các thành phần dưỡng ẩm vào da. Nếu có thời gian, bạn hãy đắp thêm một lớp mặt nạ giấy sau bước kem dưỡng ẩm trong 10 phút vào ban đêm để da mềm mịn hơn. 

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)