Bắt nạt bạn học, nam sinh nhập viện vì điều này

Google News

Để trừng phạt nam sinh, hiệu trưởng và giáo viên dạy Toán đã đánh cậu. Tuy nhiên, sau khi được "dạy dỗ", nam sinh bị thương nặng phải nhập viện.

Theo thông tin đăng tải, một nam sinh ở Kisii, thị trấn phía tây Kenya, cãi nhau với một bạn nữ cùng lớp vào ngày 24/3. Trong lúc cãi vã, nam sinh này đã xúc phạm đối phương nặng nề nên bị nhà trường trừng phạt.
Để trừng phạt nam sinh, hiệu trưởng và giáo viên dạy Toán đã đánh cậu. Tuy nhiên, vì hai người ra tay quá nặng, sau khi được "dạy dỗ", nam sinh bị thương nặng phải nhập viện.
Bat nat ban hoc, nam sinh nhap vien vi dieu nay
  Ảnh minh hoạ. 
Bác sĩ cho biết, khi đến bệnh viện, bộ phận sinh dục của nam sinh sưng tấy, một bên tinh hoàn của nam sinh không thể điều trị do bị xoắn rồi hoại tử. Hiện tượng xoắn tinh hoàn (Testicular Torsion) thường xảy ra ở độ tuổi từ 12 đến 18 do chấn thương thừng tinh.
Khi gặp hiện tượng này, túi tinh bị chèn ép, làm giảm lượng máu cung cấp cho tinh hoàn, gây sưng tấy và đau nhức dữ dội, thường phải phẫu thuật để tinh hoàn trở lại vị trí cũ. Tuy nhiên, qua kiểm tra, bác sĩ xác nhận, tổn thương của nam sinh quá nặng nên phải cắt bỏ, nếu không sẽ nguy hiểm đến tính mạng.
Sau khi thực hiện phẫu thuật khẩn cấp, nam sinh đã qua cơn nguy hiểm nhưng vô cùng suy yếu, không đi lại được, hồi phục chậm.
Gia đình nam sinh vô cùng phẫn nộ về sự việc, mẹ của nam sinh lên án mạnh mẽ hiệu trưởng và thầy giáo dạy Toán đã đánh đập con mình. Cô cho rằng hành vi của cả hai thầy giáo này phải bị trừng phạt, chính họ đã khiến con trai cô vĩnh viễn không thể làm cha.
Hiện tại, cảnh sát đang xem xét vụ việc, các quan chức giáo dục địa phương cũng đã mở một cuộc điều tra về trường học.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Những điều cần chú ý khi khám nam khoa

Nguồn video: TTV

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)