Áo nâng ngực kỳ diệu giúp núi đôi lớn phổng trong 1 tuần

Google News

(Kiến Thức) - Ngực sẽ lớn hơn sau 1 tuần mặc chiếc áo nâng ngực thần kỳ vừa được một người Serbia sáng chế, nhờ tăng máu lưu thông đến đây.

Tác giả phát minh ra chiếc áo nâng ngực có khả năng tăng kích cỡ vòng 1 có tên là E Bra này là anh Milan Milić, người Serbia. Milan cho biết anh nảy ra ý tưởng này khi bạn gái tâm sự muốn sở hữu đôi gò bồng đảo lớn hơn. Trước mong muốn thiết thực đó, anh vui vẻ giúp đỡ.
Milan cũng tuyên bố, chức năng rung của chiếc áo đặc biệt này sẽ làm tăng dòng lưu thông máu đến ngực, khiến ngực trở nên lớn hơn.
Anh này cũng cho biết mục đích của việc làm ra sản phẩm này không phải vì tiền mà chỉ vì muốn làm cho phụ nữ trở nên đẹp hơn. "Tôi sáng tạo ra chiếc áo không phải vì tiền, mà vì cơ thể của người phụ nữ. Cơ thể phụ nữ là một điều tuyệt đẹp của tạo hóa và chiếc áo có thể giúp họ đẹp hơn một cách tự nhiên", Milan nói.
Áo nang ngục kỳ diẹu giúp núi doi lón phỏng trong 1 tuàn
 Chiếc áo ngực đặc biệt này sẽ làm tăng dòng lưu thông máu đến ngực, khiến ngực trở nên lớn hơn chỉ trong 1 tuần.
Theo Dailymail, chiếc áo ngực này đã được thử nghiệm thực tế ở 2 phụ nữ Mỹ và thu được kết quả tốt. Một trong hai người này là bà Sabrina Molinar, một bác sĩ chuyên khoa 49 tuổi ở bang Miami. Bà cho biết chiếc áo giúp vòng ngực bà tăng từ B lên C sau khi bà chỉ mặc áo 15 phút một ngày.
E bra không chỉ giúp tăng kích thước vòng 1, nó còn tác động giúp nâng ngực và giảm khoảng cách giữa hai bên vú. Thêm nữa, theo Milan “Kết quả của chiếc áo ngực gần như là vĩnh viễn. Hai năm sau lần đầu tiên Jelena sử dụng E bra để tăng kích thước vòng 1, ngực cô vẫn duy trì độ lớn như thế”.
Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Michael Salzheaur là người kiểm tra thử nghiệm này và xác nhận ngực của bà Molinar thực sự lớn hơn. "Chúng tôi có chụp ảnh trước và sau khi bà ấy mặc áo ngực và cũng đã đo thử. Đúng là có sự tăng kích cỡ", ông Salzheaur khẳng định.
Nếu các lần thử nghiệm lâm sàng đều cho kết quả thành công, chiếc áo ngực E Bra có thể sẽ được bày bán vào năm tới. Thay vì phải trải qua các thủ thuật xâm lấn đau đớn, chị em có thể có vòng 1 như ý chỉ với áo ngực. Tuy nhiên, giá của chiếc áo ngực thần kỳ này vẫn chưa được công bố.
Ngọc Anh (Theo DM)

Bình luận(0)