Ăn tỏi ngâm giấm mỗi ngày kháng khuẩn, tiêu viêm

Google News

Giấm và tỏi rất hữu ích cho sức khỏe của cơ thể. Hai nguyên liệu này nếu được kết hợp với nhau có tác dụng chăm sóc sức khỏe rất tốt.

Tỏi ngâm giấm có thể phát huy hết các chất dinh dưỡng của cả hai, nếu bạn ăn một chút mỗi ngày, cơ thể bạn sẽ dễ chịu bất ngờ. Ă n 2-3 tép tỏi ngâm giấm mỗi ngày có nhiều lợi ích như vậy, chẳng trách có người ăn hàng ngày.

An toi ngam giam moi ngay khang khuan, tieu viem

 

Ăn tỏi ngâm giấm mỗi ngày vừa kháng khuẩn, tiêu viêm lại còn giảm cân nữa, mong các bạn đừng bỏ qua nhé.

Kháng khuẩn chống  viêm:

Cả giấm và tỏi đều có tác dụng kháng khuẩn và chống viêm nhất định. Hơn nữa, tỏi rất giàu allicin và allicin có tác dụng kháng viêm, diệt khuẩn rất mạnh, nếu bạn ăn 2 ~ 3 tép tỏi ngâm giấm mỗi ngày sẽ càng thấy rõ tác dụng kháng khuẩn, chống viêm nhiễm, bạn cũng có thể ăn một ít tỏi ngâm giấm, hiệu quả sẽ tốt hơn.

Giảm béo:

Tỏi có tác dụng rất tốt trong việc thúc đẩy tuần hoàn máu và loại bỏ huyết ứ, giấm cũng có tác dụng nhất định là làm mềm mạch máu, có thể giúp đẩy nhanh quá trình lưu thông máu trong cơ thể, cải thiện tỷ lệ trao đổi chất, có lợi cho việc đốt cháy và tiêu chất béo, vì vậy hãy ăn vài tép tỏi ngâm giấm mỗi ngày. Tỏi ngâm giấm có tác dụng giảm cân rất tốt, giúp đánh bay dầu và đốt cháy chất béo, đồng thời giúp cân nặng của bạn giảm xuống một cách nhẹ nhàng.

Tăng cảm giác thèm ăn

Nếu lúc bình thường ăn quá nhiều đồ dầu mỡ sẽ tạo thêm gánh nặng cho dạ dày và ảnh hưởng đến cảm giác thèm ăn của con người, lâu dần sẽ xuất hiện chứng biếng ăn, ăn tỏi ngâm giấm đúng cách hàng ngày nó có thể hấp thụ được các axit hữu cơ, trong đó thúc đẩy quá trình bài tiết dịch vị, cải thiện chức năng tiêu hóa và hấp thụ của đường tiêu hóa, tăng cường cảm giác thèm ăn, giúp giảm nhờn.

Tăng cường sức đề kháng và khả năng miễn dịch

Nếu bạn ăn 2 ~ 3 nhánh tỏi ngâm giấm mỗi ngày có thể giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, loại bỏ huyết ứ, tống độc tố và rác thải trong cơ thể ra ngoài, giải nhiệt, xua tan cảm lạnh, đồng thời có thể giúp tăng cường sức đề kháng và khả năng miễn dịch của cơ thể và ngăn ngừa cảm lạnh. Nhất là khi chuyển mùa, nhiệt độ chênh lệch tương đối lớn, không chú ý giữ gìn rất dễ bị cảm, sốt, ngày nào cũng ăn hai món tỏi ngâm giấm, cảm mạo phong hàn sẽ không đến gần bạn.

Chống lão hóa

Nếu bạn nhất quyết ăn một ít tỏi ngâm giấm mỗi ngày cũng rất có ích cho việc làm đẹp và chống lão hóa. Tỏi được hòa tan trong giấm và các chất dinh dưỡng của cả hai đều có chất chống oxy hóa mạnh, có thể giúp cải thiện tỷ lệ trao đổi chất của da, giữ cho da mịn màng và đàn hồi, ăn một lượng thích hợp mỗi ngày có thể giúp trì hoãn sự xuất hiện của lão hóa.

An toi ngam giam moi ngay khang khuan, tieu viem-Hinh-2

 

Ăn bao nhiêu là đáng tin cậy hơn một ngày?

Tỏi ngâm giấm có rất nhiều lợi ích, nhưng không phải ăn nhiều sẽ tốt? Thực ra là chỉ nên ăn 2-3 tép mỗi ngày. Nếu ăn nhiều có thể gây kích ứng dạ dày rất lớn nên mong các bạn kiểm soát lượng.

Theo T.Tâm/Công lý và Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)