Ajinomoto Việt Nam cải tiến Bột bánh rán pha sẵn vị sôcôla

Google News

Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt Bột bánh rán pha sẵn vị sôcôla cải tiến với nhiều ưu điểm vượt trội. Trước đó, từ năm 2017, dòng sản phẩm bột bánh rán pha sẵn vốn được nhiều gia đình yêu thích và tin dùng.

Quen thuộc với phần lớn trẻ em qua bộ truyện tranh nổi tiếng “Doraemon”, bánh rán Dorayaki đã trở thành bữa sáng yêu thích của nhiều gia đình có con nhỏ. Tuy nhiên, không dễ để các bậc phụ huynh có thể chế biến thành công món bánh rán chuẩn vị Nhật Bản, đặc biệt là trong cuộc sống bận rộn ngày nay.
Ajinomoto Viet Nam cai tien Bot banh ran pha san vi socola
Bánh rán Dorayaki - món ăn truyền thống Nhật Bản được trẻ em Việt Nam yêu thích. 
Hiểu được điều này, Ajinomoto Việt Nam đã nghiên cứu và giới thiệu đến người tiêu dùng sản phẩm Bột bánh rán pha sẵn vị truyền thống từ năm 2017, gây ấn tượng bởi hương vị thơm ngon và sự tiện lợi. Đến nay, sau nhiều năm không ngừng nghiên cứu và cải tiến, dòng sản phẩm đã có thêm 2 phiên bản vị sôcôla và vị phô mai béo ngậy.
Vừa qua, Công ty tiếp tục giới thiệu đến người tiêu dùng phiên bản bột bánh rán pha sẵn vị sôcôla cải tiến, dựa trên ý kiến khảo sát từ khách hàng. Khác với phiên bản đậm vị sôcôla trước đây, bột bánh rán cải tiến đã tiết chế vị đắng và làm hài hòa vị ngọt, phù hợp hơn với khẩu vị trẻ nhỏ cũng như chiều chuộng vị giác của đông đảo khách hàng.
Ajinomoto Viet Nam cai tien Bot banh ran pha san vi socola-Hinh-2
Phiên bản cải tiến của Bột bánh rán pha sẵn vị sôcôla được tiết chế vị đắng và làm hài hào vị ngọt. 
Bên cạnh đó, Ajinomoto Việt Nam còn điều chỉnh độ đậm màu của bột bánh, giúp thành phẩm có màu nâu nhạt hơn, nhờ đó mẹ có thể dễ dàng kiểm tra độ chín và tránh được tình trạng bánh rán bị cháy xém.
“Bột Bánh rán pha sẵn” vị sôcôla với các thành phần như bột mì, bột trứng, bột cacao, bột kem, bột sữa nguyên kem… là nguồn cung cấp năng lượng dồi dào cho bữa sáng hoặc các bữa ăn nhẹ trong ngày. Chỉ với thao tác đơn giản là trộn đều bột bánh cùng nước và rán trên chảo mà không cần dầu ăn, những chiếc bánh rán thơm mùi chocolate đã sẵn sàng cho gia đình cùng thưởng thức. Mẹ cũng có thể kết hợp các loại topping khác nhau như bơ lạt, đậu đỏ, mật ong, kèm sirô, trái cây… để cùng bé sáng tạo nên vô số món ngon phong phú cho gia đình. Cùng bé tạo nên những chiếc bánh thơm ngon, xinh xắn vừa mang đến cảm giác thư giãn vừa là cơ hội để giúp tăng sự sáng tạo cho các bé.
Ajinomoto Viet Nam cai tien Bot banh ran pha san vi socola-Hinh-3
Mẹ có thể chuẩn bị thêm topping để cùng bé sáng tạo nên những chiếc bánh rán sôcôla của riêng mình. 
Hiện phiên bản cải tiến của Bột bánh rán pha sẵn vị sôcôla đã có mặt tại các gian hàng siêu thị, chợ truyền thống với giá bán lẻ 20.000đ/gói 200g. Khách hàng cũng có thể trải nghiệm phiên bản Bột bánh rán pha sẵn vị truyền thống và phiên bản Bữa sáng dinh dưỡng để bổ sung canxi và kẽm - dưỡng chất hỗ trợ xương chắc khỏe và tăng cường hệ miễn dịch để làm phong phú thêm cho bữa sáng của trẻ.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)