80 trẻ nhập viện nghi bị “quỷ ám” do trường gần nghĩa địa

Google News

Hơn 80 học sinh tại một ngôi trường ở Peru đã có những dấu hiệu lạ và phải nhập viện. Người dân trong vùng cho rằng con em mình bị "quỷ ám".

Hơn 80 học sinh trong một trường học tại Peru đã phải nhập viện sau khi giáo viên tại đây cho rằng học sinh của mình bị 'quỷ ám'. Những đứa trẻ ở độ tuổi 11 - 14 xuất hiện nhiều cơn co giật khi đang trong trường học và tự cho rằng bản thân nhìn thấy một người đàn ông trong trang phục màu đen đang cố gắng giết mình.
80 tre nhap vien nghi bi “quy am” do truong gan nghia dia
Những cơn co giật xuất hiện ở hơn 80 học sinh và cha mẹ cho rằng con em mình bị 'quỷ ám'. 
Trong khi các chuyên gia đang rất cố gắng để tìm ra nguyên nhân của hiện tượng kỳ lạ này thì người dân địa phương lại đổ lỗi cho việc con cái họ ngất xỉu là do sự tồn tại của một nghĩa trang nằm ngay gần trường. Theo đó, nghĩa trang này có chôn cất những tên Mafia ở trong vùng.
Ngôi trường xảy ra sự việc có tên Elsa Perea Flores ở thành phố Tarapoto, Peru. Từ đầu tháng 4 năm nay, rất nhiều học sinh đã ngất xỉu tại đây. Tuy vậy, việc hơn 80 học sinh đồng loạt ngất xỉu thì là lần đầu tiên xuất hiện. Trong các cảnh quay được ghi lại, những đứa trẻ la hét rất lớn rồi sau đó rơi vào trạng thái nửa tỉnh, nửa mê và nằm trên sàn nhà.
Các báo cáo cũng chỉ ra rằng học sinh tại Elsa Perea Flores thường ngất xỉu trong lớp cũng như gặp các cơn co giật bất ngờ. Elsa de Pizango - mẹ của một học sinh vừa bị 'quỷ ám' cho biết: "Con tôi bị ngất ở trường, thậm chí nó còn sủi bọt ở miệng'. Một học sinh giấu tên thì cho biết: 'Dường như có ai đó luôn đuổi theo tôi từ phía sau. Đó là một người khá cao, mặc đồ đen với bộ râu lớn và cảm giác như đang cố gắng siết cổ tôi. Các bạn nói rằng tôi đã la hét trong tuyệt vọng nhưng tôi không nhớ gì nhiều".
Mời quý độc giả xem video Hiện tượng ma quỷ phá phách (nguồn Youtube):
Theo GĐVN

Bình luận(0)