6 món ăn làm mưa làm gió trên mạng xã hội suốt tuần qua

Google News

Đây là 6 món ăn nhận được lượt quan tâm của chị em cao nhất tuần, món nào món nấy đều rất ngon và hấp dẫn.

Bánh cua phô mai  



Đây là chiếc bánh mì ngọt đã gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều người. Để chị em có thể tự tay làm ra chiếc bánh như ý, Huỳnh Lập đã cất công viết rất chi tiết công thức, thành quả nhận được là vỏ bánh mì cháy xém vừa phải, ruột mềm, thơm, thớ bánh nở hoàn hảo cùng với lớp nhân phô mai ngọt tan hấp dẫn.  

Bún chả cá Nha Trang  



Bún chả cá là món ăn rất phổ biến ở thành phố biển Nha Trang, nhìn bát bún rất “chất lượng” của Thanh Xuân khiến ai cũng phải thèm. Nước lèo trong, thơm, lát chả cá chiên được làm từ cá thu, cá mối, cá cờ tươi nên ăn vào vẫn cảm nhận được vị ngọt tự nhiên của miếng cá. Đặc biệt món này không thể thiếu vài lát sứa ăn kèm cùng với rau sống tươi.  

Bắp cải hấp nấm mèo  



Công thức mới của Ngô Tuyết Phượng khiến cho món ăn cũ mà trở nên mới vô cùng. Thay vì cắt bắp cải ra luộc thì chị biến tấu bằng cách nhồi thịt vào ở giữa rồi đem đi hấp. Món này có hương vị rất ngon, lạ miệng, không gây cảm giác ngán.  

Mâm cơm hằng ngày  



Chỉ có 2 người ăn nhưng mâm cơm của Nguyễn Quỳnh Hoa lúc nào cũng đầy ắp thức ăn. Món ăn luôn được thay đổi liên tục, thi thoảng đổi món thành bún, phở, cà ri…Tự thừa nhận mình vụng cần cố gắng hơn, nhưng khi nhìn mâm cơm này ai nấy cũng đều trầm trồ khen ngợi cô vợ khéo tay này.  

Ba chỉ một nắng  


 

Đợt nắng nóng kỷ lục này chị em lại rủ nhau làm thịt ba chỉ một nắng ngon ngất ngây cho cả nhà thưởng thức. Trên mạng có rất nhiều công thức chia sẻ nhưng nhìn những miếng thịt của Hồng Anh ai cũng phải công nhận là nó quá hấp dẫn. Chỉ cần phơi vài lượt nắng sau đó bảo quản trong tủ lạnh, khi cần ăn chỉ đem ra chiên hoặc nướng là có thể thưởng thức. Mùi vị đảm bảo rất lạ miệng và ngon hơn hẳn so với một số cách chế biến thông thường.

Chân gà ngâm sả tắc  



Đây là món nhậu khoái khẩu của các anh chồng mùa World Cup này, chẳng có gì tuyệt vời hơn khi được lai rai chân gà thơm lừng sả tắc, miếng nào miếng nấy đều giòn dai, thấm đậm gia vị, uống kèm với chút bia là đã quá tuyệt vời. Công thức của Nguyễn Hoàng Kim Chi trông rất ngon mắt, khiến nhiều chị em ngay lập tức muốn học hỏi ngay để trổ tài cho ông xã thưởng thức. 

Theo PV / Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)