5 điều phụ nữ có thể làm để khiến đàn ông yêu từ cái nhìn đầu tiên

Google News

Để yêu và được yêu đôi khi những điều cần làm đơn giản hơn bạn nghĩ, dưới đây là một số gợi ý.

Khi sự hấp dẫn trở thành bản chất thứ hai của một người phụ nữ

Một người phụ nữ quyến rũ luôn kiểm soát được vẻ ngoài của mình, luôn cố gắng mỉm cười. Hãy nhớ rằng, đây không chỉ là việc tạo thiện cảm với người khác - mà biết đâu nó có thể giúp bạn tìm được tình yêu của chính mình.

5 dieu phu nu co the lam de khien dan ong yeu tu cai nhin dau tien

Mỉm cười chính là cách khiến chị em trở nên quyến rũ, thu hút hơn trong mắt người khác giới.

Yêu bản thân mình

Dù làm gì, nên nhớ hãy yêu bản thân mình. Khi bạn cảm thấy thư thái và hòa mình với thế giới, bạn có cơ hội tốt hơn nhiều trong làm việc cũng như tìm được "một nửa" lý tưởng. Đảm bảo luôn bổ sung nguồn năng lượng bên trong để bản thân luôn tỏa sáng.

Tôn trọng người khác

5 dieu phu nu co the lam de khien dan ong yeu tu cai nhin dau tien-Hinh-2

Đừng bao giờ xúc phạm người khác. Mỗi người trên thế giới đều nhận được những lý do riêng để tồn tại. Việc sống như thế nào là quyền của mỗi người, vì thế bạn đừng nên xâm phạm nó.

Đón nhận những lời khen ngợi

5 dieu phu nu co the lam de khien dan ong yeu tu cai nhin dau tien-Hinh-3

Một người phụ nữ phong cách, xinh đẹp luôn là tâm điểm của sự chú ý. Cô ấy biết cách đón nhận những lời khen ngợi và cái nhìn ngưỡng mộ. Bởi cô ấy biết giá trị của mình. Khi một đồng nghiệp khen ngợi vẻ ngoài của mình, đừng đáp lại bằng: "Thôi nào, mình thấy bình thường hay nó chẳng đẹp gì cả". Chỉ cần đáp lại bằng lời cảm ơn.

Thoải mái và hài lòng với cơ thể của mình

Nếu bạn vẫn nghĩ rằng một người phụ nữ đẹp phải sở hữu vòng eo săn chắc và vòng ba căng đầy, thì đã đến lúc bạn nên quên nó đi! Có rất nhiều ví dụ cho thấy những quý cô mũm mĩm, mềm mại, dịu dàng quyến rũ như thế nào - miễn là họ có thể làm nổi bật những mặt đẹp của mình. Để có vẻ ngoài hấp dẫn, chỉ cần mặc quần áo hài hòa với cơ thể.

Theo Ánh Dương/Công lý &Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)