5 cái "không" khiến phụ nữ trở nên hấp dẫn vạn người mê

Google News

Phụ nữ ít nhiều cũng nên làm được 4 chữ "không" này.

Không nhiều lời
Phụ nữ đừng nhiều lời, đừng trở thành bà cô rắc rối trong mắt đàn ông. Nếu bạn cứ càm ràm mãi, đàn ông sẽ vô cùng mệt mỏi và không bao giờ muốn đến gần. Thế nên phụ nữ muốn được đàn ông yêu thương, hãy kiệm lời một chút.
Những điều đáng nói thì hãy lên tiếng, còn không thì im lặng. Nói ít sẽ sang, nói nhiều mà không đúng chỉ làm trò cười cho thiên hạ.
Không khóc quá nhiều
Đàn ông sợ nhất là nhìn thấy những giọt nước mắt của phụ nữ. Thế nên phụ nữ đừng mít ướt, đừng khóc quá nhiều trước mặt đàn ông. Hãy để dành nước mắt cho những việc khác quan trọng hơn.
5 cai
Ảnh minh họa. 
Phụ nữ hiện đại sẽ không dùng nước mắt để giải quyết vấn đề. Nước mắt của phụ nữ quý giá lắm, đừng khóc vì một người tệ bạc. Phụ nữ chỉ nên khóc hai lần trong đời đó là lúc chào đời và khi làm mẹ, còn lại hãy nở nụ cười.
Không càm ràm, than phiền
Phụ nữ thường có thói quen than phiền về nhiều chuyện. Nhất là những chuyện không vừa ý, họ thường sẽ nói đi nói lại đến khi nào đàn ông chịu thay đổi mới thôi. Điều này vô tình khiến cho người đàn ông mệt mỏi khi ở bên cạnh bạn.
Phụ nữ thông minh không nói hoài về một chuyện. Không than phiền vì đàn ông không để giày dép đúng chỗ, không treo áo vào tủ… Thay vào đó, họ sẽ có cách khiến đàn ông phải thay đổi.
Không ỷ lại vào chồng
Đời người phụ nữ, dù mạnh mẽ cá tính đến mấy cũng cần có một bờ vai để tựa vào, một cây tùng cây bách để bảo vệ chở che suốt đời. Thế nhưng, phụ nữ muôn đời chỉ nên xem đàn ông, xem chồng là chỗ dựa tinh thần. Đừng bao giờ dại dột xem bạn đời là chỗ dựa tài chính, là người để ta sai khiến, ỷ lại.
Phụ nữ lấy chồng, dù anh ấy giàu có đến mấy bạn cũng phải có cho mình một công việc, phải tự kiếm ra tiền. Đừng vì lười nhác mà muốn ở nhà chồng nuôi, bốn bức tường với mắm muối dầu mỡ sẽ khiến bạn trở nên ù lì, lỗi thời. Lúc đấy, chồng dù đã từng yêu thương vợ đến mấy cũng phải chê bai, xem thường.
Bớt càm ràm, nhiều lời
Một người vợ quá ít nói, luôn giấu nhẹm mọi cảm xúc của mình sẽ khiến chồng lo lắng rất nhiều. Bởi khi ấy, chàng không thể hiểu được mong muốn, nguyện vọng của vợ để đáp ứng, để khiến cuộc hôn nhân trở nên hạnh phúc, an yên như ý.
Cũng vậy, nếu vợ thường xuyên cằn nhằn, thường lôi chuyện cũ ra đay nghiến chồng mỗi khi cự cãi, mâu thuẫn thì hỏi sao chồng không bực dọc. Đàn ông trọng nhất là sĩ diện, một khi lòng tự tôn bị động chạm họ sẽ chẳng nề hà gì mà làm tổn thương bạn.
Theo Min/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)