5 cách mix đồ biến đồ bình dân trở nên sang chảnh và bắt mắt hơn

Google News

Cách mặc quần áo rẻ mà trông vẫn rất 'đắt', chỉ cần bạn chú ý đến những chi tiết này.

1. Vải phẳng và mịn

Các kiểu trang phục sang chảnh thường có các chất liệu vải như sa tanh, lụa và voan, vải có độ rủ, nhìn tổng thể tương đối phẳng và mịn, trông có vẻ cao cấp. Mặc nó thẳng đứng và gọn gàng, có cảm giác đơn giản và thoáng mát. 

5 cach mix do bien do binh dan tro nen sang chanh va bat mat hon

2. Chọn màu có độ bão hòa thấp

Màu sắc có độ bão hòa rất quan trọng, dù vải xấu hơn một chút cũng không dễ bị lộ và có thể phù hợp với nhiều màu da. Những gam màu như hồng dịu dàng, tím sáng, xanh lá huỳnh quang,… không dễ kiểm soát và dễ bị loá mắt dù rất đẹp.

5 cach mix do bien do binh dan tro nen sang chanh va bat mat hon-Hinh-2

3. Phong cách đơn giản ít đụng hàng và có thiết kế

Phong cách đơn giản hơn có thể phản ánh cảm giác chất lượng cao, nhưng những phong cách quá phổ biến sẽ không đủ thời trang. Nên chọn một số thiết kế khác lạ phù hợp với phong cách đơn giản. Ngay cả với áo sơ mi trơn màu, thiết kế cũng rất đơn giản, thông qua thiết kế cổ chữ V đổ ở đường viền cổ áo càng tôn thêm vẻ thời trang, đồng thời có thể kéo dài cổ áo để đạt được hiệu quả thon gọn và tôn dáng.

5 cach mix do bien do binh dan tro nen sang chanh va bat mat hon-Hinh-3

4. Mix đồ cân đối

Ví dụ như áo phông cotton phổ biến nhất là kết hợp quần jean hoặc quần short nhưng không sang chảnh. Bạn có thể thay bằng quần ống thẳng bằng vải sa tanh có họa tiết sẽ có sự khác biệt hơn. Với vải sa tanh, dù nó được kết hợp với phần thân trên hay phần thân dưới, nó cũng có thể phát huy tác dụng quý phái.

5 cach mix do bien do binh dan tro nen sang chanh va bat mat hon-Hinh-4

Còn những chiếc áo kẻ sọc nhất nên chọn loại rộng rãi một chút, để vừa tạo cảm giác rộng rãi, vừa có thể đạt được hiệu quả tôn vóc dáng và tôn dáng gầy.

5 Họa tiết kết hợp với nhau

Những món đồ có họa tiết trông rất đắt tiền, và cả hai kết hợp với nhau để tạo ra một cảm giác sang chảnh hơn. Bạn nên kết hợp cùng một màu sắc. Bản thân hệ thống màu sắc tương tự cũng có thể mang lại cảm giác sang trọng, cùng với kết cấu của vải, cảm giác sang trọng sẽ giảm bớt 

5 cach mix do bien do binh dan tro nen sang chanh va bat mat hon-Hinh-5
5 cach mix do bien do binh dan tro nen sang chanh va bat mat hon-Hinh-6

Cách dễ nhất là bắt đầu với màu sắc, chẳng hạn như sự sắp xếp sáng tối. Với ai có làn da đen có thể chọn màu sáng ở phần thân trên để hợp với màu da và kiểm soát tốt hơn. Nếu bạn biết cách sử dụng những ưu điểm của trang phục bạn cũng có thể kết hợp những món đồ rẻ tiền với đầy đủ cảm giác sang trọng.

Theo Hạ Anh/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)