4 lợi ích làm đẹp tuyệt vời của nha đam

Google News

Nha đam từ lâu được biết đến với công dụng làm đẹp vô cùng hiệu quả. Đây là nguyên liệu không thể thiếu trong chu trình làm đẹp của các chị em.

Dưới đây là 4 lợi ích tuyệt vời của nha đam đối với làm đẹp:
Nha đam làm đẹp da
Trong cây nha đam, nhất là phần thịt giữa, có chứa rất nhiều chất nhầy. Chúng có khả năng thấm ướt, thẩm thấu, cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da. Nhờ đó, nha đam giúp làn da trở nên đàn hồi, săn mịn, se khít lỗ chân lông và giảm mụn.
4 loi ich lam dep tuyet voi cua nha dam
 
Chất nhầy này còn mang đến tác dụng kích thích tái tạo chất collagen và sợi elastin. Chúng sẽ làm chậm quá trình lão hóa hoặc ngăn chặn sự hủy hoại của làn da trong thời kì này.
Dưỡng ẩm da
Các thành phần của nha đam có chứa hàm lượng vitamin và enzyme khá cao, nhất là ở trong phần thịt. Chính vì vậy, nha đam là phương pháp tuyệt vời cho làn da trong việc dưỡng ẩm, không chỉ cho da mặt mụn, mà còn cho cả cơ thể.
Thúc đẩy quá trình mọc tóc
Đối với những người mắc phải vấn đề về rụng tóc hay tóc mọc thưa, thì cây nha đam chính là nguyên liệu hữu hiệu giúp thúc đẩy quá trình mọc tóc. Phần gel của nhà đam là hoạt chất sinh học hỗ trợ mọc tóc hiệu quả.
Trị môi khô nứt nẻ
Nếu đôi môi bạn đang trong tình trạng nứt nẻ, khô và thiếu sức sống, thì hãy sử dụng gel nha đam tươi bôi lên môi kết hợp massage nhẹ nhàng. Phương pháp này giúp đôi môi bạn trở nên căng mọng trở lại và không còn những đường nứt nẻ nhăn nheo.
Theo M.H/ Phụ nữ News

>> xem thêm

Bình luận(0)