3 cô gái phát hiện họ đang hẹn hò cùng 1 người và cái kết

Google News

Nếu ai đã từng xem bộ phim “Vợ, người yêu, người tình”, hẳn sẽ thấy bối cảnh này hết sức quen thuộc đấy.

Morgan Tabor, 21 tuổi, cảm thấy có gì đó sai sai với người bạn trai của mình. Dạo gần đây, cô bắt đầu tìm thấy những tin nhắn tán tỉnh anh ta từ nhiều người phụ nữ trên mạng xã hội. Thậm chí, cô còn bắt gặp những tấm ảnh tình tứ của họ nữa.

3 co gai phat hien ho dang hen ho cung 1 nguoi va cai ket

Morgan Tabor.

Tabor sau đó đã lập tức liên lạc với hai người trong danh sách tán tỉnh của bạn trai, là Abi Roberts và Bekah King. Ngạc nhiên thay, hai người phụ nữ này cũng chẳng hề biết mình đang hẹn hò cùng một người.

Tức giận và thất vọng, nhưng cả ba cô gái đã quyết định "liên minh" lại với nhau để "bắt quả tang" gã sở khanh kia.

Và ngày lật tẩy cũng đã đến, khi gã bạn trai xuất hiện ở nhà Tabor với một bó hoa, Tabor đã gọi Facetime với Roberts và King.

"Nhìn xem này, tôi đã gặp một vài người bạn mới," Tabor giơ màn hình chiếc điện thoại ra trước mặt gã bạn trai.

3 co gai phat hien ho dang hen ho cung 1 nguoi va cai ket-Hinh-2

3 cô gái phát hiện họ đang hẹn hò cùng 1 người.

Nhận thấy cả hai người "bạn gái" khác của mình trên điện thoại, gã đàn ông đổ sụp xuống trong sự ngỡ ngàng. Anh ta đã cầu xin sự tha thứ trong tuyệt vọng, nhưng dĩ nhiên, cả ba cô gái đã cùng "đá" hắn. Tabor kể lại, đó là khoảnh khắc "y như phim" vậy.

Thế nhưng, mọi chuyện không chỉ dừng lại ở đó. Sau khi đá gã bạn trai, cả ba cô gái đã dần nói chuyện với nhau nhiều hơn, và sau đó trở thành những người bạn thân thiết.

3 co gai phat hien ho dang hen ho cung 1 nguoi va cai ket-Hinh-3

Ba cô gái đã trở thành bạn thân của nhau.

"Chúng tôi đã chia sẻ cùng nhau nhiều thứ, và cả ba có nhiều điểm chung hơn tôi tưởng tượng. Chúng tôi lập tức đã thành bạn tốt của nhau," Roberts chia sẻ. Cả ba còn thân đến mức, họ đã tổ chức du lịch vòng quanh nước Mỹ cùng nhau, và lập chung một tài khoản Instagram với hơn 65,000 người theo dõi.

3 co gai phat hien ho dang hen ho cung 1 nguoi va cai ket-Hinh-4

Ba cô gái này đã trở thành bạn thân nhờ một tình huống hết sức trớ trêu, nhưng nhờ có nó, mối quan hệ của ba người lại trở nên bền chặt hơn bao giờ hết.  

Theo Lê Duy/Pháp luật & Bạn đọc

>> xem thêm

Bình luận(0)