Ngôi nhà ma ám nhất nước Anh được rao bán, ai dám mua?

Google News

Ngôi nhà ma ám nhất nước Anh đang được đem rao bán sau khi người chủ của nó nhìn thấy hồn ma của một con quỷ Satan mang khuôn mặt của một con dê trong ngôi nhà. 

Chủ của ngôi nhà ma ám, Vannessa Mitchell, 43 tuổi, hiện đang sống tại Essex, Anh. Vannessa cho biết kể từ khi chuyển đến sinh sống trong căn nhà vào năm 2004, cô không hề hay biết rằng nó đã bị quỷ ám.
Ngoi nha ma am nhat nuoc Anh duoc rao ban, ai dam mua?
Ngôi nhà bị ma ám. (ảnh: Carters News Agency) 
Cô Vannessa cho biết mình đã có tất cả các bằng chứng chứng minh ngôi nhà bị quỷ ám. Cô cũng từng thử mọi biện pháp trừ tà xong không thể thoát khỏi sự ám ảnh của những hồn ma.
Một trong những sự cố gây sốc nhất từng xảy ra khi Vannessa bị đẩy ngã khi đang mang thai tháng thứ 8. Vannessa sợ hãi kể lại: “Cảm giác đó thực sự đáng sợ, tôi chỉ nhớ một thứ gì đó đã đẩy tôi ngã và rơi xuống mặt tôi.”
Một sự cố khác đã xảy ra trong khi cô đang đánh răng và cảm thấy có một thứ gì đó tát thẳng vào mặt mình. Điều ngạc nhiên là khi đó cô chỉ có một mình ở trong nhà.
Tuy nhiên kinh dị nhất là khi camera ghi được hình ảnh của con quỷ satan mang khuôn mặt một con dê xuất hiện trong ngôi nhà.
Vannessa cho biết cô tin rằng ngôi nhà này đã bị ma ám. Mặc dù đã cố gắng chịu đựng trong nhiều năm, song chỉ khi nhìn thấy một bóng đen cao lớn đứng giữa mình và nôi của con trai, cô mới quyết định dứt áo ra đi.
Khi Vannessa mua căn nhà này với số tiền 140 nghìn bảng Anh vào năm 2004, cô đã không hề hay biết về quá khứ bị ma ám của nó. Trước đây, ngôi nhà này là một nhà tù Trung cổ, từng tổ chức một trong những cuộc săn lùng phù thủy nổi tiếng nhất nước Anh với 8 phụ nữ bị xử tử. Vannessa là người chủ có thời gian sinh sống trong ngôi nhà lâu thứ hai, trong khi người chủ trước chỉ ở được trong 4 năm.
Ngoi nha ma am nhat nuoc Anh duoc rao ban, ai dam mua?-Hinh-2
Bên trong ngôi nhà bị ma ám. (ảnh: Carters News Agency) 
Sau khi nhận ra những điều kỳ bí xảy ra trong ngôi nhà, Vannessa đã bỏ thời gian nghiên cứu về lịch sử và phát hiện ra ngôi nhà từng là nơi hành quyết các bệnh nhân mắc bệnh dịch hạch. Cô cho biết mình đã nhờ đến tất cả các nhà tâm linh học nhằm giúp đỡ các linh hồn bị mắc kẹt trong căn nhà song thất bại.
Theo VnTinnhanh

Bình luận(0)