Ly dị vợ vì chi 21.000 USD để giảm cân

Google News

Một người đàn ông ở Ả-rập Xê-út đã ly dị vợ sau khi cô đã dành hơn 20.000 USD để trải qua một cuộc phẫu thuật giảm cân.

Để gây bất ngờ với chồng mình bằng thân hình mảnh mai, một người phụ nữ ở Ả-rập Xê-út đã chi gần 21.000 USD để giảm cân. Tuy nhiên, kết quả cô nhận được lại không như mong đợi, theo thông tin trên các phương tiện truyền thông hôm thứ Sáu (ngày 20/5).
Ly di vo vi chi 21.000 USD de giam can
Ảnh minh họa. 
Người vợ trên vốn là một phụ nữ béo phì sống với chồng ở thủ đô Riyadh (Ảrập Xêút) nhiều năm, nhưng thường xuyên bị chồng phàn nàn về thân hình quá khổ của mình, thậm chí ông còn nhiều lần mong muốn cô tìm cách để giảm cân.
Gulf News đưa tin, khi chồng chuyển đến Najran, thành phố ở phía tây nam một thời gian, người vợ ở nhà quyết tâm đại tu nhan sắc vì chồng của mình. Cô muốn tạo một sự bất ngờ, ngạc nhiên cho chồng khi anh quay trở về.
Khi người chồng trở về, người chồng đã rất hài lòng với sự xuất hiện và hình dạng mới của vợ. Tuy nhiên, cách đó không lâu thì ông đã biết biết được rằng cô đã dành 80.000 riyal (21.331 USD) cho các hoạt động giảm cân. Theo trang web tin tức Ả-rập, người chồng đã trở nên vô cùng khó chịu, tức giận bởi với số tiền đó, ông có thể sử dụng tiền để mua một ngôi nhà mới.
Cuối cùng, vì quá quá chán nản và không thích nhìn vợ mình với bộ dạng như vậy, ông bắt đầu ngủ một mình và cuối cùng, ông quyết định ly dị vợ.
Câu chuyện trên sau đó đã xuất hiện trên mạng xã hội và gây xôn xao trong dư luận. Nhiều người đã chỉ trích gay gắt người chồng. Phần lớn họ cho rằng số tiền mặc dù quan trọng và cần thiết nhưng vẫn có thể kiếm lại được. Trong khi đó, vợ anh cũng chỉ vì muốn làm chồng vui lòng.
Mời quý độc giả xem video Bài tập làm nở vòng 1 (nguồn Youtube):
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)