Bí ẩn kinh hoàng cái chết trong tư thế khó hiểu của tiểu thư xinh đẹp

Google News

Nhiều thập kỷ trôi qua, mọi chuyện vẫn không có tiến triển, nhất là khi nghi phạm hàng đầu của vụ án này đột ngột bỏ mạng sau vụ đào tẩu không thành.

Bi an kinh hoang cai chet trong tu the kho hieu cua tieu thu xinh dep
Nghi phạm Fred Malchow. 
Bề dày phạm tội
Cảnh sát đã kiểm tra những lời khai của tù nhân Jimmy Evans bằng cách làm bài test nói dối, kết quả cho thấy những lời khai này hoàn toàn là sự thật. Họ lập tức thực hiện lệnh khám xét nhà nghi phạm Fred Malchow và tìm thấy chiếc quần có dính đầy máu được nghi là của Valerie, nhưng do vết máu đã lâu nên cho kết quả xét nghiệm không như ý.
Vào thời gian Percy bị giết thì em trai của Fred Malchow là Daniel Malchow đang lĩnh án 5 năm tù vì tội ăn cắp. Hai anh em Fred đã ăn cắp một số dụng cụ ở khu công nghiệp và có thể một trong số những dụng cụ đó là hung khí giết hại Valerie Percy. Ngoài ra, cảnh sát cũng đã xoáy sâu vào chi tiết thời gian đó Malchow đang làm thợ sửa nhà và chiếc búa nhọn là dụng cụ mà hắn ta đã sử dụng để làm việc. Đây cũng là hung khí được cho là giết chết Valerie.
Tại đồn cảnh sát, Fred Malchow đã thẳng thừng từ chối những liên quan tới vụ án của Valerie Percy. Trong cuộc trả lời chất vấn của điều tra viên, hắn đã trả lời bình tĩnh và rõ ràng những câu hỏi và khẳng định vô tội.
Fred Malchow sinh năm 1927, là con trai cả trong một gia đình nghèo. Cả tuổi thơ của hắn gắn liền với trại trẻ mồ côi khi mà bố mẹ bỏ mặc việc chăm sóc cho 3 đứa con.
Ở tuổi thanh thiếu niên, các anh em Fred Malchow vừa ra khỏi trại trẻ thì biết tin người bố vừa qua đời. Tuy mẹ của hắn phải sống một mình nhưng mấy anh em đã quyết định không quay về nhà vì những việc mà người mẹ này đã làm trong những năm tháng thơ ấu. Mấy anh em không có việc gì làm ổn định và đi ăn cắp để có tiền nuôi sống bản thân.
Fred Malchow có một bề dày phạm tội đáng nể trên khắp các tiểu bang ở Mỹ, đã từng tham gia vào một vụ cướp ngân hàng ở New York do em trai hắn cầm đầu. Fred Malchow đã kết hôn với một cô gái trẻ và có 3 đứa con.. Sau khi đứa con thứ ba qua đời, hắn ta đã li dị vợ và rời bỏ gia đình. Malchow đã đi lang thang và thường xuyên dính líu vào những vụ trộm cắp quanh vùng.
Cái chết bất ngờ
Tuy nhiên, người bạn gái của Fred Malchow tên là Edna. Edna khai với nhà chức trách rằng, hôm xảy ra án mạng, Malchow đang ở chung với cô tại Mississippi. Tuy nhiên, Edna đã qua đời trong một vụ tai nạn xe hơi khi đang trên đường đi đến tòa án làm chứng cho Fred Malchow.
Không còn nhân chứng, cảnh sát đã chất vấn Malchow vụ hắn ta đột nhập vào một gia đình để ăn cắp và cưỡng hiếp chủ nhà vào năm 1967 ở Norristown. Nhưng cuộc chất vấn chưa đi tới đâu thì Malchow và người bạn tù đã tính kế vượt ngục.
Hai tên tù nhân đã dùng một chiếc cưa sắt nhỏ để phá còng tay và bỏ trốn. Trên đường trốn chạy, Malchow đã nhảy xuống con sông Schuylkill tẩu thoát. Tuy nhiên, không may cho hắn con sông này quá nông và nhiều đá. Malchow chết vì va phải đá.
Hai ngày sau cảnh sát đã phát hiện ra xác của kẻ đào tẩu. Cái chết đột ngột của nghi phạm hàng đầu này đã gây ra trở ngại lớn cho lực lượng điều tra và để lại nhiều hoài nghi về vụ sát hại Valerie Percy.
Nhiều thập kỷ trôi qua, kẻ thủ ác vẫn ẩn mình trong bóng tối. Cho đến nay, chưa có bằng chứng xác thực nào có thể chứng minh ai là hung thủ thật sự giết chết cô tiểu thư xinh đẹp Valerie Percy.
Theo Đàm Anh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)