Nạn nhân nổ khí gas Bắc Ninh tăng lên 47 người

Google News

Đến chiều nay 5/12, số nạn nhân của vụ nổ do bệnh viện cung cấp đã lên tới 47 người, trong đó 5 người bị thương nặng.

(Kienthuc.net.vn) – Đến chiều nay 5/12, con số nạn nhân của vụ nổ gas được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện đã lên tới 47 người, trong đó 5 người bị thương nặng.

Như Kiến Thức đã đưa tin, một vụ nổ ga kinh hoàng đã diễn ra sáng nay (5/12) tại Nhà máy chiết nạp LPG An Dương nằm trong khu Công nghiệp Khai Sơn, huyện Thuận Thành, Tỉnh Bắc Ninh. Thông tin ban đầu của ông Nguyễn Văn Hùng - Bí thư Huyện ủy huyện Thuận Thành (Bắc Ninh) cho biết là có 32 công nhân bị thương.
Nạn nhân Nguyễn Thị Th đang điều trị tại bệnh viện
Một nạn nhân của vụ nổ đang điều trị tại bệnh viện
Tuy nhiên, đến chiều ngày 5/12, trao đổi với PV Kiến Thức, ông Nguyễn Văn Mạnh – Giám đốc Bệnh viện ĐK huyện Thuận Thành (Bắc Ninh) cho biết: “Bệnh viện đã tiếp quản và cấp cứu 47 bệnh nhân trong vụ nổ ở khu Công nghiệp Khai Sơn”.

Giám đốc Bệnh viện ĐK huyện Thuận Thành cũng cho biết: Hiện có 2 bệnh nhân đã được chuyển lên bệnh viện Đa khoa tỉnh và 3 bệnh nhân bị bỏng nặng phải chuyển lên Viện bỏng Trung ương để điều trị.

Được biết, KCN Khai Sơn có tổng diện tích quy hoạch là 1.000 ha do Công ty CP Khai Sơn làm chủ đầu tư phát triển hạ tầng theo Giấy chứng nhận đầu tư số 21221000068 ngày 21/09/2007 của Trưởng Ban quản lý các Khu công nghiệp Bắc Ninh cấp.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Tiến Dũng
[links()]

Bình luận(0)