Vợ vừa đi du lịch về chồng liền ném vali ra khỏi nhà, biết lý do không ai bênh nổi

Google News

Khi bị chồng đuổi ra khỏi nhà, người vợ mới bắt đầu hoảng hốt, sợ hôn nhân đổ vỡ.

Vợ chồng sống với nhau khó tránh khỏi những lúc “xô bát xô đĩa”, quan trọng là cách giải quyết vấn đề thế nào. Nếu khôn khéo, những cuộc cãi vã sẽ là gia vị để tình cảm vợ chồng thêm thắt chặt, nếu không sẽ khiến hôn nhân có vết rạn.

Trước khi đến với người chồng hiện tại, Tiểu Tường (sống ở Trung Quốc) từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ. Chị cho biết, vì mâu thuẫn trong cuộc sống không thể hóa giải nên mới ly hôn với chồng cũ.

Tuy nhiên, dù đã có chồng mới, cuộc sống mới nhưng Tiểu Tường vẫn lén lút qua lại với chồng cũ. Mối quan hệ của cả hai rất thân thiết.

Mới đây Tiểu Tường đã hồn nhiên, vô tư đi du lịch với chồng cũ. 

Bởi khi chồng cũ gọi điện than vãn tâm trạng anh đang không tốt vì công việc kinh doanh gặp khó khăn, anh muốn tìm một người bạn đồng hành đi du lịch vài ngày để thư giãn thì Tiểu Tường không hề do dự, lập tức đồng ý ngay.

Cứ như vậy, chị nhanh chóng thu dọn hành lý và đi thẳng đến chỗ chồng cũ. Hai người đã có những ngày nghỉ vui vẻ, cùng nhau đi khắp nơi như một đôi vợ chồng thực sự.

Còn về người chồng hiện tại, lúc vợ xách vali đi du lịch, anh hoàn toàn không biết vợ mình đi với chồng cũ mà chỉ nghĩ đơn giản vợ đi với bạn bè. Tuy nhiên, ở nhà một mình khó tránh khỏi cô đơn nên chồng Tiểu Tương liên tục giục vợ về sớm. Dẫu vậy, Tiểu Tường hoàn toàn phớt lờ chồng, dường như trong thâm tâm chị chồng cũ quan trọng hơn người chồng hiện tại.

Tức giận, người chồng đã đẩy vợ ra khỏi nhà. 

Đi chơi chán, Tiểu Tường mới quay về nhà. Nhưng cửa vừa mở, chồng đã đẩy chị ra ngoài với vẻ mặt tức giận. Thậm chí, vì tức quá mà anh đã không khống chế được lực, khiến vợ ngã xuống đất. Sau đó, anh ném thẳng vali của vợ ra khỏi nhà.

Hóa ra sau khi tìm hiểu, chồng Tiểu Tường đã biết chuyện chị đi du lịch với chồng cũ nên mới tức giận như vậy. Thấy phản ứng của chồng, lúc này Tiểu Tường mới bắt đầu hoảng sợ, lo lắng. Chị sợ cuộc hôn nhân này sẽ kết thúc tại đây.

Người chồng tức giận ném vali của vợ ra ngoài. 

Hiện không rõ mâu thuẫn giữa Tiểu Tường và chồng hiện tại thế nào. Nhưng câu chuyện của hai người đã thu hút đông đảo sự chú ý của dư luận. Đa số đều chỉ trích Tiểu Tường, cho rằng chị bị chồng đuổi khỏi nhà là xứng đáng.

Số khác lại khuyên rằng, sau khi đã ly hôn thì nên giữ khoảng cách với người cũ, nhất là khi đã tái hôn, vì đây là mối quan hệ rất nhạy cảm. Nếu không cần thiết, ly hôn khi không còn ràng buộc gì với nhau thì tốt nhất nên cắt đứt liên lạc để tránh làm ảnh hưởng tới cuộc sống mới.

Thực ra, vẫn có thể làm bạn với người cũ, nhưng điều gì cũng nên có giới hạn. Dưới đây là những điều nên chú ý khi làm bạn với người cũ:

- Lúc mới chia tay, ly hôn, tốt nhất không nói chuyện với nhau trong thời gian đầu. Thay vào đó hãy để cả hai có thời gian tĩnh tâm lại.

- Nếu đang băn khoăn có nên làm bạn với người cũ không thì bạn hãy giữ thái độ hòa nhã và tiếp tục suy nghĩ cẩn thận về chuyện này.

- Tuyệt đối không tán tỉnh nhau, nếu không mọi thứ sẽ trở nên phức tạp hơn.

- Nếu đã có người yêu mới hay đã tái hôn, tốt nhất bạn nên xem xét cả thái độ với người bạn đời hiện tại. Nếu người hiện tại không thích, tốt hơn hết bạn nên giải thích rõ ràng mối quan hệ hiện tại giữa bạn và người cũ cho anh ấy hiểu. Nếu không được, tốt nhất nên giữ khoảng cách với người cũ nếu bạn không muốn đánh mất người hiện tại.

CẨM TÚ

Bình luận(0)