Vợ bầu đăng ảnh make-up ngỡ thần tiên tỷ tỷ, Đăng Khôi khen điểm 10 nhưng lạ lắm

Google News

Bầu bí ở tháng thứ 6, thế nhưng gương mặt của Thủy Anh – vợ ca sĩ Đăng Khôi vẫn rất xinh đẹp, make-up sương sương đã được hội chị em khen ngợi tới tấp.

Gần đây, trên trang cá nhân của hot mom Thủy Anh đăng tải hình ảnh xinh đẹp, ngọt ngào với phong cách trang điểm đầy nữ tính, trong trẻo. Được biết, để có được giao diện vạn người mê, mẹ bầu 6 tháng đã dậy từ 4 giờ sáng để make-up. Ngay khi được đăng tải, hình ảnh của bà xã ca sĩ Đăng Khôi đã nhận về vô vàn bình luận khen ngợi. Đồng thời, Thủy Anh cũng thăm dò ý kiến của fan hâm mộ rằng “make-up tone này được mấy điểm cả nhà ơi?”.

Giữa lúc trang cá nhân của bà xã thu hút sự chú ý trên mạng xã hội, giọng ca thế hệ 8X cũng vào bình luận bông đùa rằng “dậy sớm mà xinh thế này thì để chồng gọi sớm thường nhé”. Tuy nhiên, từ chối lời khen ngợi này của chồng, mẹ bầu khẳng định “dậy sớm để thành công thì em nguyện nằm lười đến trưa, bầu mệt quá à”. Bên cạnh đó, giọng ca Thật lòng yêu em cũng “chấm” vợ đẹp 10 điểm, thế nhưng không kèm đăng tải hình ảnh bóc phốt vợ đang nằm ngủ trên máy bay.

Hình ảnh make-up xinh đẹp của mẹ bầu Thủy Anh.

Màn đối đáp qua lại của vợ chồng nam ca sĩ đã khiến người hâm mộ cặp đôi vô cùng thích thú. Có thể nói, Đăng Khôi – Thủy Anh là một trong số ít cặp đôi của làng giải trí có cuộc sống hôn nhân viên mãn hạnh phúc. Bên nhau từ năm 2005, đến năm 2009, họ chính thức trở thành vợ chồng. Cặp đôi có 2 cậu con trai và chuẩn bị đón em bé thứ 3 chào đời.

Bình luận qua lại giữa Thủy Anh cùng ông xã Đăng Khôi.

Kể từ khi mang thai con thứ 3, Thủy Anh luôn đồng hành cùng ông xã trong mọi sự kiện. Mẹ bầu bày tỏ ở lần mang thai này, cô không bị nghén, không tăng cân quá nhiều, bởi vậy lúc nào cơ thể cũng tràn đầy năng lượng. Tuy bước vào giai đoạn tam cá nguyệt thứ 3, em bé trong bụng đã khá lớn, nhưng Thủy Anh vẫn không ngần ngại đăng tải những video nhảy nhót cực vui vẻ bên ông xã.

Bà bầu trang điểm có gây ảnh hưởng gì đến thai nhi?

Xa xưa, dân gian quan niệm bà bầu trang điểm, ăn diện trong thai kỳ sẽ khiến con sinh ra mất duyên. Tuy nhiên, cho đến nay, vẫn chưa có nghiên cứu khoa học cụ thể hay bằng chứng nào chứng minh về điều này. Thực tế, chuyên gia cũng tiến hành nghiên cứu và chứng minh được một số tác hại khi bà bầu sử dụng các sản phẩm trang điểm kém chất lượng. Do đó, trang điểm trong thai kỳ mẹ bầu nên lựa chọn các loại mỹ phẩm phù hợp.

Tại sao bà bầu trang điểm cần phải cẩn thận?

Thực tế, việc bà bầu trang điểm khi mang thai không có gì là xấu, thậm chí việc này còn giúp họ cảm thấy tự tin hơn. Tuy nhiên, hiện nay, trên thị trường, có rất nhiều sản phẩm trang điểm được bày bán với nhiều mẫu mã và giá thành khác nhau. Nếu không cẩn thận lựa chọn, bạn có thể mua phải các sản phẩm có chứa các thành phần độc hại là một trong những yếu tố nguy cơ gây ung thư da. Không những vậy, nó còn có những ảnh hưởng nhất định đến thai nhi như:

- Ảnh hưởng đến trí thông minh của trẻ: Theo nghiên cứu tại trường Đại học Y tế công cộng Mailman, Columbia, mẹ bầu thường xuyên sử dụng những sản phẩm làm đẹp có chứa phthalates có thể làm ảnh hưởng đến trí thông minh của trẻ. Cụ thể, những bà bầu có nồng độ phthalates cao trong nước tiểu, nhất là trong 3 tháng cuối thai kỳ thì IQ của bé sẽ thấp hơn so với mức IQ trung bình từ 6 – 8 điểm.

- Tăng nguy cơ sẩy thai, sinh non, dị tật bẩm sinh ở thai nhi: Hơn 60% các sản phẩm son môi, thậm chí son của những thương hiệu nổi tiếng có chứa chì, chất có thể gây ảnh hưởng đến sự phát triển trí não của thai nhi và làm tăng nguy cơ sẩy thai, sinh non. Bên cạnh son thì các sản phẩm trị mụn cũng chứa nhiều mối nguy. Bởi các sản phẩm trị mụn có thể chứa các thành phần gây hại cho sự phát triển của bé như chất isotretinoin có thể làm tăng nguy cơ sinh non, sẩy thai. Ngoài ra, axit salicylic và các chất nhóm Retinoids có trong sản phẩm có thể khiến bé phát triển bất thường

Vậy nên, trong thời gian mang thai, bạn nên sử dụng mỹ phẩm trang điểm không chứa BPA, không mùi thơm, không paraben, không phthalate…

HÀ LINH

Bình luận(0)