Vợ bảo đi công tác một tuần, chồng sững người khi phát hiện chiếc xe quen thuộc đỗ trước cửa khách sạn

Google News

Đi làm về, ngang qua khách sạn, chồng phát hiện chiếc xe hơi sang trọng của vợ đậu trước cửa. Anh hốt hoảng vì trước đó, vợ từng nói đi công tác một tuần nữa mới về.

Một người đàn ông ở Tứ Xuyên (Trung Quốc) chia sẻ một đoạn video nói về cuộc hôn nhân của anh ta. Người này cho biết, vợ anh ta nói sẽ đi công tác một tuần. Anh tin tưởng vợ và không hề nghi ngờ. Nhưng 3 ngày sau, anh lại phát hiện một sự thật rằng, xe của vợ đang để ở dưới một khách sạn lớn trong thành phố. Điều này khiến trái tim anh tan nát.

Cụ thể, ngày hôm đó, trên đường đi làm về, người đàn ông đi ngang qua một khách sạn lớn. Anh chợt chú ý tới một chiếc xe sang trọng màu trắng đậu ở lối vào vì trông chiếc xe này khá quen. Nó rất giống với xe của vợ anh, từ kiểu dáng tới màu sắc.

Người vợ nói đi công tác một tuần nhưng chồng lại phát hiện chiếc xe của cô đỗ trước cửa khách sạn

Nhưng 3 ngày trước, vợ anh vừa nói sẽ đi công tác xa nhà, một tuần sau mới về. Vậy nên chắc chắc xe này không thể là xe của vợ anh được. Nhưng nhìn kĩ vào biển số xe, anh chợt nhận ra đó chính là xe của vợ. Đúc lúc đó, một người bước ra từ khách sạn khiến anh loạn nhịp. Không thể tin được người đó chính là vợ anh.

Lúc vợ anh vừa ngẩng đầu lên thì phát hiện chồng đang nhìn chằm chằm vào mình. Cô hốt hoảng rồi bỏ chạy vào khách sạn. Điều này khiến người chồng hiểu ra tất cả.

Đầu óc anh trống rỗng. Anh thực sự muốn vào xem vợ mình đang làm gì trong đó nhưng cuối cùng lý trí đã chiến thắng cảm xúc. Anh bình tĩnh, về nhà và chờ đợi vợ giải thích.

Phát hiện chồng ở ngoài, cô hốt hoảng rồi bỏ chạy vào khách sạn.

Câu chuyện sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội nhận về nhiều ý kiến bình luận. Đa số cho rằng anh làm vậy là rất đúng. Việc gì đến cũng sẽ phải đến, bình tĩnh giải quyết mọi việc là quan trọng nhất.

Đa số bình luận rằng chắc chắn người vợ có vấn đề nên mới phản ứng dữ dội như vậy khi nhìn thấy người chồng. Và trong trường hợp này, người đàn ông khogno cần phải níu kéo một mối quan hệ không còn thuộc về mình. "Hôn nhân là quan trọng nhưng nếu đối phương không còn tình yêu, tốt nhất nên giải thoát cho nhau. Vợ anh không còn yêu thương anh nữa thì hãy để cô ấy đi tìm hạnh phúc mới", một người bình luận.

Cộng đồng mạng phân tích, lúc người vợ phát hiện chồng nhìn thấy mình, cô ấy rất căng thẳng, hoảng sợ. Điều này chứng tỏ trong thâm tâm, cô ấy còn rất quan tâm tới chồng con. Có thể người vợ đang hối hận vì đã nói dối chồng.

Vậy nên cũng có không ít lời khuyên cho rằng người chồng cần bình tĩnh, đừng suy nghĩ quá sâu xa. "Có thể vợ anh đã quá mệt mỏi với cuộc sống hiện tại nên cô ấy mới muốn dành thời gian nghỉ ngơi ở một khách sạn nào đó chăng. Hãy cho cô ấy cơ hội giải thích, đừng nông nổi làm chuyện gì cả”, người khác viết.

Trong tình yêu, lừa dối là điều khó có thể tha thứ. Sự không minh bạc trong chuyện tình cảm, dối trá chính là nền tảng khiến hôn nhân tan vỡ. Người vợ dù sao cũng đã nói dối chồng nên mọi lời biện minh đều không thể khiến chồng cô ấy thay đổi suy nghĩ rằng vợ đang ngoại tình.

Anh chồng chắc chắn sẽ không thể sống vui vẻ, thoải mái như trước kia nếu vợ không đưa ra một lời giải thích thỏa đáng. Dù không ít người dùng mạng đã động viên người chồng nên bình tĩnh suy xét nhưng để có được sự tin tưởng như trước đây là hoàn toàn không thể.

PHÚ NGUYỄN

Bình luận(0)