Thái tử phi đình đám sinh 4 con vẫn đẹp, không cho chồng vào phòng sinh vì lý do đặc biệt

Google News

Thái tử phi lần lượt sinh cho chồng 4 người con xinh xắn, đáng yêu.

Khaleeda Bustamam là một trong những Thái tử phi nổi bật của châu Á. Chồng cô là Tunku Ismail Ibrahim, Thái tử bang Johor của Malaysia. Cặp đôi quen nhau một trận đấu polo. Khi đó, cô Khaleeda Bustamam không biết thân phận thật sự của chồng, chỉ ấn tượng với tài chơi polo của anh.

Vào thời điểm ấy, Thái tử Malaysia cho hay, anh đã yêu vợ ngay từ lần đầu gặp gỡ. Thái tử phi xinh đẹp, mang vẻ ngoài đậm chất Á Đông cùng với khí chất hiếm ai có được. Sau một khoảng thời gian hẹn hò, cặp đôi kết hôn trong một buổi lễ riêng tư vào năm 2014. Kể từ đó cho đến nay, Thái tử phi đã lần lượt sinh ra 4 người con đáng yêu và kháu khỉnh.

Thái tử phi vẫn xinh đẹp sau khi sinh 4 con.

Bà mẹ 4 con hiện tại xinh đẹp và rạng ngời nhưng trên thực tế, quá trình mang thai của cô cũng nhiều điều khó khăn, vất vả. Nàng dâu hoàng gia cho biết cô cũng phải đối mặt với chứng rụng tóc sau sinh. Rút kinh nghiệm từ lần sinh đầu tiên, những lần sau đó bà mẹ này đều bổ sung đầy đủ vitamin và dưỡng chất, sử dụng cả những sản phẩm ngăn ngừa rụng tóc để cải thiện tình hình.

Thái tử phi cũng từng tâm sự chuyện ốm nghén trên truyền thông. Theo đó, cô thường xuyên bị buồn nôn và chỉ ăn được hoa quả, rau xanh khi mang bầu hai đứa trẻ đầu tiên. Rất may là hai lần mang thai tiếp theo, cô đều trải qua thai kỳ suôn sẻ.

Ngoài ra, khi mang thai cô cũng duy trì việc tập thể dục đều đặn để nâng cao sức khỏe và có một thai kỳ thuận lợi nhất. Về chế độ ăn uống khi mang bầu, nàng dâu hoàng gia tăng cường đạm và chất xơ, cô cũng sử dụng một lượng tinh bột vừa phải. Ngoài ra, cô cũng đảm bảo uống nước đầy đủ hàng ngày. Bà mẹ 4 con thích uống các loại nước hoa quả có vị chua dịu.

Khi mang bầu bà mẹ này vẫn đẹp rạng ngời.

Điều đặc biệt là trong quá trình vượt cạn, cô không bao giờ để chồng mình ở bên vì biết rằng anh luôn cảm thấy khó chịu khi nhìn thấy máu. Thái tử phi cho biết, cô rất quan tâm đến bầu không khí yên tĩnh trong quá trình sinh nở. Do đó, cô không muốn chồng mình sẽ bị kích động và lo lắng khi chứng kiến cảnh sinh nở của vợ.

Bà mẹ 4 con chia sẻ: "Tôi muốn quá trình sinh nở của mình diễn ra yên ổn, không có bất kỳ xáo trộn gì. Trên thực tế, chồng tôi luôn ủng hộ, yêu thương và thấu hiểu vợ nên anh ấy tôn trọng quyết định của tôi". 

Sau khi sinh con xong, thay vì ở cữ theo cách truyền thống, Thái tử phi lại lựa chọn ở cữ, chăm con theo cách của mình. Cô thường xuyên đưa con đi ra ngoài để tắm nắng và tích cực uống trà lợi sữa để nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ. 

Quá trình sinh nở của cô diễn ra suôn sẻ.

Bà mẹ 4 con ngày càng xinh đẹp, rạng rỡ.

Theo Thái tử phi Malaysia, dù trải qua 4 lần sinh nở, cô vẫn duy trì được sức khỏe ổn định nhờ chế độ ngủ nghỉ và luyện tập khoa học. Ngoài ra, chồng cô cũng đã hỗ trợ và giúp đỡ vợ rất nhiều trong quá trình chăm sóc các con. Hiện tại, cặp đôi đang có cuộc sống hạnh phúc và viên mãn bên 4 người con đáng yêu, thông minh và hoạt bát. 

CHƯƠNG NGỌC

Bình luận(0)