Mbti.vn - Khám phá nghề nghiệp phù hợp bằng trắc nghiệm MBTI

Google News

Lựa chọn nghề nghiệp là một vấn đề rất quan trọng. Nhưng trước khi chọn nghề bạn cần phải hiểu bản thân và tính cách của mình bởi nó sẽ giúp ích rất nhiều để bạn tìm được công việc phù hợp. Vậy bạn đã thực sự hiểu bản thân mình chưa? Nếu vẫn còn mơ hồ hay chưa có định hướng cụ thể hãy thử làm trắc nghiệm MBTI ngay sau đây.

Những điều cần biết về trắc nghiệm MBTI

MBTI là viết tắt của Myers-Briggs Type Indicator. Đây là phương pháp khám phá tính cách qua bộ câu hỏi trắc nghiệm 16 nhóm tính cách của hai nhà khoa học Isabel Myers và Kathryn.

Trắc nghiệm này ra đời với mục đích là để tìm hiểu về sở thích, tính cách của một người. Hiện nay nó được ứng dụng trong các cuộc thi trí tuệ và test tuyển dụng. Bạn có thể làm bài trắc nghiệm tính cách online tại Mbti.vn, ưu điểm khi làm MBTI là:

- Dự đoán những gì cần thiết để thành công: MBTI giúp bạn hiểu bản thân mình cần làm gì để hoàn thành công việc. Áp dụng test MBTI sẽ giúp bạn dự đoán được những gì cần thiết để thành công hơn.

- Phối hợp đội nhóm một cách hiệu quả hơn: Khi làm trắc nghiệm MBTI bạn sẽ hiểu được bản thân mình từ đó cải thiện được khả năng làm việc nhóm hay khả năng giao tiếp để mang đến hiệu quả cao nhất trong công việc.

- Giúp tổ chức đa dạng hơn: Đây là lý do vì sao các nhà tuyển dụng thường làm test khi phỏng vấn. Thông qua bài MBTI test nhà tuyển dụng hiểu rõ hơn về tính cách và sở trường của từng cá nhân. Từ đó tạo ra một đội nhóm làm việc đa dạng, bù trừ cho nhau để làm việc tốt hơn.

- Tăng sự tự tin: Việc hiểu rõ tính cách bản thân giúp bạn tăng thêm sự tự tin, khéo léo trong giao tiếp. Từ đó thể hiện bản thân tốt hơn, tạo được ấn tượng tốt với mọi người xung quanh.

Trắc nghiệm MBTI có chính xác không?

Mặc dù trắc nghiệm MBTI có độ phổ biến cao nhưng cũng có rất nhiều người đặt nghi vấn về độ chính xác của nó. Theo công bố chính thức của Myers-Briggs là công ty xuất bản độc quyền bài trắc nghiệm MBTI thì độ chính xác của nó khoảng 90%. Tuy nhiên, khi làm trắc nghiệm độ chính xác này cũng rất mơ hồ bởi tác động của nhiều yếu tố khác làm ảnh hưởng quá trình làm bài test.

Cụ thể, nếu bạn làm bài test trong lúc tinh thần thoải mái, không bị ảnh hưởng bởi bất cứ điều gì thì kết quả đưa ra có độ chính xác cao hơn. Còn lúc làm bài test sức khỏe không đảm bảo hay vui buồn… thì kết quả sẽ có những thay đổi. Điều này làm giảm mức độ tin cậy của MBTI. Tuy nhiên đây là một cách làm để giúp bạn phần nào đó hiểu hơn về bản thân và tính cách của mình. Vì thế bạn có thể tham khảo và làm các bài test MBTI khi bắt đầu tìm việc nhé!

Làm test trắc nghiệm MBTI ở đâu?

Như đã nói ở trên trắc nghiệm MBTI hiện rất phổ biến. Để thực hiện bài test bạn có thể truy cập https://mbti.vn/. Tại đây bạn sẽ được trả lời 72 câu hỏi đơn giản để biết được mình thuộc nhóm tính cách nào trong số 16 nhóm tính cách được đưa ra. Đó là:

- Người chỉ dạy

- Nhà vô địch

- Nhà điều hành

- Người phát minh

- Người trình diễn

- Người giám sát

- Nhà cố vấn

- ……

Sau đó kết quả sẽ được gửi về email hoặc số điện thoại của bạn. Các thông tin hoàn toàn được bảo mật tuyệt đối chỉ mình bạn biết được.

Tại Mbti.vn các bài test online được làm trực tiếp ngay trên website không cần phải tải app mất thời gian. Vì thế ngay khi bạn chuẩn bị tìm việc hay cần hiểu rõ về bản thân mình hơn đều có thể truy cập bất cứ lúc nào để làm trắc nghiệm này.

Nếu có bất cứ khó khăn hay thắc mắc nào trong quá trình làm test, bạn có thể liên hệ trực tiếp https://m.me/mbti.vn để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn túc trực 24/7 sẵn sàng giúp đỡ bạn.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH dịch vụ AlphaIQ

Địa chỉ: B270 Tô Ký, Tổ 6, Khu phố 3, Đông Hưng Thuận, Quận 12, TPHCM.

Email: testiqag@gmail.com

Facebook: fb.com/mbti.vn

Website: https://mbti.vn/

Bình luận(0)