Hoa hậu cấy lúa ngày nào mặc đồ giản dị ra đồng, giờ quần là áo lượt khác xa ngày xưa

Google News

Đỗ Thị Hà là nàng hậu có màn lột xác ngoạn mục, đẹp và sành điệu hơn từng ngày.

Đỗ Thị Hà biến hoá đa dạng với nhiều phong cách nhưng cô vẫn tôn được vẻ đẹp vốn có của bản thân một cách tối đa.

Đỗ Thị Hà sinh năm 2001, cao 1,75m, số đo ba vòng 82-63-92. Mỹ nhân quê Thanh Hóa đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, sau đó dự thi Hoa hậu Thế giới 2021 và vào Top 13 chung cuộc. Hoa hậu Đỗ Thị Hà từng chia sẻ khoảnh khắc đi làm ruộng về nên nhiều người gọi cô với tên "Hoa hậu cấy lúa". 

Đỗ Thị Hà đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020. Không chỉ các hoạt động nghệ thuật, Hoa hậu Đỗ Thị Hà còn tích cực tham gia vào các chuyến thiện nguyện nhiều năm qua. Sau khi kết thúc nhiệm kỳ, cô vừa hoạt động nghệ thuật, vừa kinh doanh và khá kín tiếng trong chuyện đời tư. 

Thời gian gần đây, mỹ nhân bỗng trở thành tâm điểm của làng thời trang khi xuất hiện với loạt đồ hiệu sang chảnh. Những món đồ đắt giá hàng trăm triệu đồng giúp cho nàng hậu Thanh Hoá hoàn thiện phong cách chuẩn mực. Cô được khen ngợi hết lời về vẻ đẹp thăng hạng, phong cách thời trang thú vị và tinh tế làm cho nhiều người thích thú. 

Từ ngày trở thành doanh nhân, nàng hậu cũng thay đổi hẳn style. Hoa hậu Đỗ Thị Hà bây giờ thường chọn váy áo thanh lịch, kiểu dáng tối giản nhưng tôn dáng và khoe khéo vẻ thành đạt bằng những món phụ kiện đắt giá. Cùng điểm qua những bộ cánh thời trang đắt giá mà mỹ nhân này sở hữu nhé. 

Đỗ Thị Hà có tuổi thơ gắn bó cùng đồng ruộng. Hoa hậu từng chia sẻ khoảnh khắc đi làm giúp gia đình trong bộ trang phục bình dị, vì thế nhiều người gọi vui với tên "Hoa hậu cấy lúa". Sự gần gũi, chân phương của Đỗ Thị Hà đã giúp cô chiếm được cảm tình của người hâm mộ. 

Đỗ Thị Hà dạo Hồ Tây với chiếc túI Chanel đẹp mắt có mức giá lên đến gần 200 triệu đồng. 

Mẫu túi cói Celine được nàng hậu ứng dụng để đi dạo biển với mức giá hơn ngàn đô.

Phong cách tiểu thư đúng điệu của Lady Dior với mức giá hơn 150 triệu đồng. 

Có vẻ như Đỗ Thị Hà rất mê mẩn những mẫu túi của Dior, tiếp tục là chiếc túi mà cô chi hơn 80 triệu để sở hữu. 

Một mẫu túi Balenciaga của nàng hậu mang sắc đỏ nổi bật để phối cùng trang phục đen, thiết kế được bán với giá hơn 50 triệu đồng. 

Có thể thấy, sau khi trở về từ cuộc thi Miss World 2021, Đỗ Thị Hà bắt đầu thay đổi phong cách ăn mặc và trang điểm của mình. Cô thường xuyên diện những trang phục cắt xẻ táo bạo khi xuất hiện tại những sự kiện giải trí. Tuy nhiên, đây được xem là lần hiếm hoi Đỗ Thị Hà khoe dáng với bikini.

Nàng hậu yêu thích những mẫu áo tắm có thiết kế có kiểu dáng đơn giản mang phong cách thể thao, giúp mỹ nhân xứ Thanh làm nổi bật số đo ba vòng 85-63-93 cm và đôi chân dài 1,11 m. Đỗ Hà cũng ưa chuộng những set đồ màu nổi bật như đỏ, cam, tím, vàng… để tôn được làn da trắng mịn màng không tì vết.

Đỗ Thị Hà mỗi lần diện đồ tăm đều làm công chúng đứng ngồi không yên.

Phong cách phóng khoáng, năng động mà tràn đầy sức sống của nàng hậu Thanh Hoá.

Đỗ Thị Hà khoe chân dài đỉnh cao cùng mẫu đồ tắm hai mảnh đẹp mắt.

Mỹ nhân đình đám luôn biết cách thu hút sự chú ý của người đối diện.

Những set đồ tắm được nàng hậu mua nhiều mang sắc màu tươi sáng và nịnh da.

JAY

Bình luận(0)