Chân dài "mặc như không" lộ cơ bụng số 11 trên thảm đỏ: Là "mẹ chồng" nổi tiếng, U50 khiến gái trẻ ghen tị

Google News

Hình ảnh mới nhất của siêu mẫu Anh Thư trên thảm đỏ khiến hội chị em đồng trang lứa cũng như hội gái trẻ cũng thấy áp lực.

Anh Thư (1982) là một trong những siêu mẫu và diễn viên nổi tiếng nhất Việt Nam. Cô được mệnh danh là "Đệ nhất Vedette", "Biểu tượng thời trang đương đại" của thập niên 2000 bởi sự thành công và độ nhận diện cao trong cả lĩnh vực thời trang và điện ảnh.

Dù không hoạt động showbiz quá sôi nổi, nhưng sức nóng của chân dài Sài thành luôn được duy trì. Đơn cử là mới đây khi xuất hiện tại thảm đỏ của Vietnam International Fashion Week, tên tuổi của bà mẹ một con nhanh chóng được tìm kiếm khắp MXH. 

Sải bước tại thảm đỏ, siêu mẫu 42 tuổi chọn cho mình bộ váy xuyên thấy đính đá khoe trọn đường cong mỹ miều.

Với thiết kế được ví là "mặc như không" mang sắc đen huyền bí, bà mẹ một con khiến bao người trầm trồ trước số đo 3 vòng hoàn hảo cùng cơ bụng số 11 lấp ló.

Cộng hưởng cùng thần thái kiêu kì và nhan sắc quyến rũ, Anh Thư nhận về lời khen ngợi không ngớt của cộng đồng mạng. Thậm chí, dù mặc trang phục có phần hở bạo thì nhiều bình luận cũng chỉ tập trung vào hình thể đầy săn chắc, nuột nà của nữ siêu mẫu. 

Trên thực tế thì nếu theo dõi Anh Thư đủ lâu, hẳn nhiều người đều nhận ra rằng bà mẹ một con này gần như luôn xuất hiện với những bộ cánh "thách thức" người mặc. Có lẽ vì tự tin với số đo body 869-60-96 cm cùng chiều cao 1m74 thế nên cô luôn chinh phục thành công những bộ cánh thiếu vải mà chẳng hề để lộ bất kì khuyết điểm nào. 

Siêu mẫu Anh Thư từ lâu đã được mệnh danh là một trong những biểu tượng nhan sắc của làng giải trí Việt Nam. Sở hữu vóc dáng nuột nà, thon gọn cùng đường cong hoàn hảo, Anh Thư luôn khiến mọi người say mê mỗi khi xuất hiện.

 "Đệ nhất vedette thập niên 2000" luôn thôi miên mọi ánh nhìn với chiếc eo bé xíu và cơ bụng số 11 săn chắc mà không phải chị em phụ nữ nào cũng có được. 

So với hình ảnh ngày trẻ, Anh Thư ở hiện tại không hề thay đổi quá nhiều về mặt nhan sắc hay ngoại. 

Thậm chí, bà mẹ một con này còn được khen ngợi đẹp mặn mà và quyến rũ hơn thời quá khứ. 

Dù có con trai lớn sắp tròn 16 tuổi, thậm chí cô cũng nhiều lần than thở rằng mình sắp thành mẹ chồng nhưng Anh Thư vẫn luôn giữ được vóc dáng thon gọn, nuột nà chẳng thua thiếu nữ.

Bí quyết nào đằng sau vóc dáng quyến rũ của Anh Thư?

Đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp, để có thể "độ" body nóng bỏng cỡ này ở tuổi U45, Anh Thư cũng phải rất đầu tư cho khoản ngoại hình. Cụ thể, diễn viên Tuyết nhiệt đới thường dành khoảng một tiếng để đến phòng gym. Nếu những ngày có lịch công việc dày đặc, Anh Thư tranh thủ tập ở nhà. Theo người mẫu, để có cơ bụng, trước hết phải giảm mỡ vùng eo - quá trình đòi hỏi sự kiên trì lớn.

- Bài tập cơ bụng: Anh Thư thường xuyên tập các bài tập như nằm gập bụng ngang, plank để rèn luyện cơ bụng săn chắc.

- Bài tập kết hợp tạ tay: Tạ tay giúp tăng cường sức mạnh cho cơ bắp, đốt cháy calo hiệu quả. Cô tập các bài tập như bicep curls (uốn cong tay trước), tricep extensions (duỗi tay sau), shoulder press (đẩy vai)...

- Bài tập cardio: Chạy bộ, jumping jacks (nhảy dây bật cao) là những bài tập cardio giúp đốt cháy calo hiệu quả, tăng cường sức bền tim mạch.

Chạy bộ cũng là một trong những môn thể thao mà bà mẹ một con này theo đuổi để sở hữu dáng ngọc ngà như thiếu nữ đôi mươi. 

Đối với chế độ ăn uống, nữ siêu mẫu luôn hạn chế tối đa các món ăn nhiều dầu mỡ, cay nóng, nhiều gia vị để tránh tích tụ mỡ thừa. Thay vào đó, cô uu tiên thực phẩm giàu protein như thịt nạc, cá, trứng, sữa... để cung cấp năng lượng cho cơ thể và hỗ trợ phát triển cơ bắp. Các món ăn mà Anh Thư chọn thường được chế biến bằng phương pháp hấp, luộc, nướng hoặc áp chảo thay vì chiên rán để đảm bảo sức khỏe và giữ nguyên dưỡng chất.

Bí quyết của cô nằm ở chế độ ăn uống và tập luyện khoa học, kết hợp với lối sống lành mạnh.

VENUS

Bình luận(0)