Truy bắt gã trai trẻ đâm chết cô gái 19 tuổi tại quán cơm

Google News

(Kiến Thức) - Gã trai trẻ cầm dao lạnh lùng đi vào đâm chết cô gái 19 tuổi khi nạn nhân đang ngồi ăn đêm tại quán cơm trước chợ rồi lên xe máy tẩu thoát.

Ngày 15/10, thông tin từ cơ quan CSĐT – Công an huyện Hóc Môn (TP HCM) cho biết, cơ quan này đang phối hợp cùng Phòng CSĐT tội phạm về TTXH – Công an TP HCM truy bắt gã trai trẻ đâm chết cô gái 19 tuổi trong quán cơm xảy ra vào đêm 12/10 tại địa bàn huyện Hóc Môn.
Nghi can được xác định là Đặng Ngọc Cường (SN 1997, ngụ huyện Hóc Môn, TP HCM), còn nạn nhân là chị Nguyễn Thị Kim C. (SN 1996, ngụ Q.12, TP HCM).
Truy bat ga trai tre dam chet co gai 19 tuoi tai quan com
Cô gái 19 tuổi bị gã trai 18 tuổi đâm chết tại quán cơm trong đêm. Ảnh minh họa.
Theo điều tra ban đầu, khoảng 22h đêm 12/10, chị C. vào quán cơm trước chợ Hóc Môn (đường Phan Văn Hớn, TT. Hóc Môn, huyện Hóc Môn, TP HCM) để ăn đêm. Ngồi ăn được một lúc, một số người thấy một thanh niên trẻ (được xác định là Cường) cầm dao đi vào.
Sau khi tiến vào, Cường vung dao đâm liên tiếp vào người chị C. khiến nạn nhân gục tại chỗ. Một số nhân chứng cho hay, trong quá trình gây án, Cường còn tiếng thách thức “đứa nào muốn trả thù thì đến tìm tao”.
Do nghi can cầm dao và rất hung hãn nên không ai dám lao vào can ngăn, gây án xong Cường chạy ra xe máy rồi tẩu thoát.
Chị C được người dân đưa đến bệnh viện huyện Hóc Môn cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường chuyển viện. Bước đầu xác định, nạn nhân bị ba nhát đâm ở mặt và ngực trái.
Nhận tin báo, Công an đã phong toả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và lấy lời khai của nhân chứng. Công an xác định, Cường là nghi can gây án nhưng hiện đã bỏ trốn khỏi địa phương, nên đang khẩn trương truy lùng.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)