Thanh Hóa: Đâm liên tiếp rồi dùng dao cắt cổ nạn nhân

Google News

(Kiến Thức) - Do mâu thuẫn cá nhân, đối tượng đã gọi nạn nhân ra gặp rồi dùng dao đâm liên tiếp, sau đó y còn tàn nhẫn cắt cổ nạn nhân…

Công an tỉnh Thanh Hóa đang phối hợp với Công an TP Thanh Hóa điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra vào trưa ngày 23/12 tại thôn Thành Long, phường Quảng Thành, TP Thanh Hóa, khiến một người đàn ông tử vong.
Thông tin ban đầu về vụ án mạng, vào khoảng 12h30 trưa ngày 23/12, một đối tượng tên Hùng (30 tuổi), trú tại thôn Thành Long, phường Quảng Thành đã dùng dao bầu thủ trong người đâm liên tiếp vào anh Bùi Xuân Vinh (SN 1976). Khi thấy anh Vinh gục xuống đối tượng không dừng tay mà còn dùng dao cắt cổ nạn nhân khiến anh Bùi Xuân Vinh tử vong trên đường đi cấp cứu.
Ngay khi xảy ra vụ án mạng, người dân đã báo tin lên công an phường Quảng Thành, Công an TP Thanh Hóa và cơ quan điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa để điều tra làm rõ vụ việc. Theo đại diện Công an phường Quảng Thành cho biết, đối tượng Hùng đã đến đầu thú tại Công an phường sau khi gây ra vụ án mạng.
Thanh Hoa: Dam lien tiep roi dung dao cat co nan nhan
 Di ảnh nạn nhân Vinh.
Kể lại vụ việc, anh Nguyễn Văn Quế (SN 1976) là nhân chứng trong vụ việc, cho biết: “Vào khoảng 12h ngày 23/12, đối tượng Hùng vốn là bạn của anh có đến nhà anh Quế uống bia. Sau đó, Hùng đã mượn nhờ điện thoại của anh Quế nói rằng gọi cho anh Vinh đến có việc. Lúc anh Vinh có mặt, mọi người đã vào trong nhà ngồi uống nước, tôi nghe Hùng có gọi 'Anh Vinh ra đây em nhờ tí', rồi cả hai người ra đứng ở sân nói chuyện. Khi anh Vinh quay vào nhà, bất ngờ Hùng rút dao bầu thủ sẵn trong người, đâm vào lưng Vinh. Nạn nhân đã bỏ chạy nhưng bị vấp ngã, Hùng lao theo đâm tiếp và dùng dao cắt cổ của nạn nhân. Phát hiện ra sự việc, mọi người lập tức đưa anh Vinh đi cấp cứu. Do vết thương quá nặng, anh Vinh đã tử vong khi đến bệnh viện”.
“Vụ việc diễn ra quá bất ngờ tại sân nhà tôi, hung thủ ra tay quá nhanh nên không ai kịp can ngăn”, anh Quế cho biết.
Theo một số nhân chứng, trong sáng 23/12, đối tượng Hùng đã có lời nói hăm dọa “sẽ xử đẹp anh Vinh” nhưng không ai ngờ Hùng có thể ra tay tàn nhẫn đến như thế.
Hiện nguyên nhân mâu thuẫn dẫn đến vụ án, các cơ quan điều tra vẫn đang làm rõ.
Hải Ninh

Bình luận(0)