Tá hỏa phát hiện xác thai nhi cạnh thùng rác

Google News

(Kiến Thức) -Một công nhân vệ sinh môi trường trong lúc dọn vệ sinh đường phố, bất ngờ phát hiện xác một thai nhi bị vứt ở cạnh thùng rác bên đường.

Sự việc được phát hiện vào khoảng 16h ngày 18/7, tại ngã tư Phạm Ngọc Thạch – Xã Đàn phường Kim Liên, quận Đống Đa, Hà Nội.
Khu vực phát hiện xác chết của bé trai .
Một nữ công nhân vệ sinh môi trường kể lại, vào thời điểm trên, chị nhìn thấy một cô gái trẻ mang theo một túi nilông màu đen và để ngay cạnh thùng rác ở ngã tư Phạm Ngọc Thạch – Xã Đàn rồi bỏ đi với bộ dạng hoảng hốt. Thấy vậy, chị công nhân vệ sinh môi trường tưởng người này vứt vật gì đó và vội công việc rồi bỏ đi, nên không để ý. 
Tuy nhiên, đến khi chị này đến khu vực thùng rác nơi người phụ nữ vứt bỏ túi nilông mới tá hỏa phát hiện bên trong là bé trai đã tử vong. Chị lao công hốt hoảng báo mọi người, đồng thời báo cơ quan công an. Nhận được tin báo, cơ quan công an cắt cử người đến, đồng thời phong tỏa hiện trường tiến hành điều tra vụ việc.
Một số người dân có mặt tại hiện trường, xác bé trai xấu số này khoảng 6 - 8 tháng tuổi. Ngay khi phát hiện vụ việc, Công an phường Kim Liên đã có mặt tại hiện trường đến giải quyết vụ việc. Đến 18h cùng ngày, cơ quan công an đã cho người tiến hành khâm liệm cháu bé xấu số để đi chôn cất theo quy định.
Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.
Tiến Dũng

Bình luận(0)