Nữ sinh nhờ bạn may quần áo cho mẹ rồi tự tử

Google News

(Kiến Thức) - Trước khi nhảy xuống hồ tự tử, nữ sinh lớp 11 này đã gọi điện nhờ bạn may cho mẹ mình một bộ quần áo mới rồi thông báo địa điểm quyên sinh, mặc cho bạn hết lòng khuyên ngăn.

Tối ngày 10/6, thi thể em Nguyễn Thị Yến (17 tuổi), ngụ tại xã Nghĩa Hưng, huyện Chư Pah đã được người dân tìm thấy tại Biển Hồ (TP Pleiku) và đưa về quê nhà làm lễ an táng.

Theo một số nhân chứng tại hiện trường, vào chiều cùng ngày, họ có trông thấy em Nguyễn Thị Yến ngồi bên bờ Biển Hồ rất lâu rồi bất ngờ nhảy xuống nước tự tử. 

 Biển Hồ, nơi thường xuyên phải chứng kiến những cái chết thương tâm.

Do không ai biết bơi để ra cứu vớt nên họ đành chạy đi tìm ông Quách Trọng Hoan (74 tuổi, một người đã vớt hàng chục xác chết dưới Biển Hồ) nhà ở gần đó, nhưng khi ông Hoan chạy tới thì không còn thấy dấu tích em Yến đâu nữa.

Đến tối cùng ngày, ông Hoan đã đưa được thi thể em Yến lên bờ để cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm pháp y nhằm làm sáng tỏ cái chết của nứ sinh này.

Một số nhân chứng cho biết, em Nguyễn Thị Yến đi một mình lang thang ra Biển Hồ. Sau đó Yến gọi điện cho một người bạn thân nhờ bạn may cho mẹ mình một bộ quần áo mới, đồng thời thông báo cho bạn chỗ mình quyên sinh. 

Mặc dù đã được bạn hết lòng khuyên ngăn nhưng Yến vẫn gieo mình xuống Biển Hồ, dẫn đến cái chết thương tâm.

Gia đình Yến có 2 anh em, Yến đang là học sinh lớp 11, cha mẹ đều làm nông. Nơi em Yến tự tử trước đây đã có 8 người tử vong.
Khắc Lịch

Bình luận(0)