Nữ sinh bị người tình già đâm chết, giấu xác ở quán bi-da

Google News

Người mẹ đến mở cửa quán bi-da thì tá hỏa khi thấy con gái nằm chết bên trong với nhiều vết đâm. Nghi vấn nữ sinh bị người tình già đâm chết.

Vụ việc nữ sinh bị người tình già đâm chết ở quán bi-da trên xảy ra vào khoảng 17h30 ngày 9/5, tại quán bi-da Galaxy nằm trên đường 30/4, P.Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
Nạn nhân là Phan Huỳnh Cẩm T... ( 22 tuổi, ngụ TP.Thủ Dầu Một), hiện đang là sinh viên năm cuối một trường đại học tại Bình Dương. Đồng thời là người quản lý quán bi-da Galaxy.
Nu sinh bi nguoi tinh gia dam chet, giau xac o quan bi-da
 Hiện trường vụ án mạng tại quán bi-da Galaxy.
Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, mẹ của nạn nhân thấy quán đóng cửa sớm hơn bình thường, sau đó bà mở cửa vào bên trong thì thấy con mình nằm bất động dưới gầm bàn, cổ có nhiều vết đâm.
Cơ quan chức năng sau đó đã phong tỏa hiện trường, điều tiết giao thông qua khu vực này.
Được biết, trước khi xảy ra vụ án mạng ở quán bi-da trên nạn nhân có quan hệ tình cảm với một người đàn ông trung niên (chưa rõ danh tính) quê ở Tiền Giang nhưng gia đình nạn nhân phản đối. Người đàn ông này cũng làm tại quán bi-da nói trên.
Sau khi sự việc được phát hiện, người đàn ông này đang ở Tiền Giang uống thuốc để tự tử và đang được cấp cứu tại bệnh viện.
Hiện cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Bình Dương đã huy động lực lượng về Tiền Giang để điều tra làm rõ sự việc.
Theo Tuổi Trẻ

Bình luận(0)