Gã trai làm ảo thuật đường phố để sàm sỡ gái xinh

Google News

Lợi dụng trò ảo thuật đường phố bằng quân bài, gã thanh niên đã vòi tiền người đi đường một cách lì lợm hoặc giở trò sàm sỡ gái xinh. 

Thời gian gần đây tại khu vực nhà thờ Đức Bà, công viên 30-4, hồ Con Rùa, phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM)... xuất hiện một đối tượng có hành vi vòi tiền những nhóm bạn đến đây vui chơi hoặc sàm sỡ gái xinh.
Theo lời kể từ nhiều bạn trẻ, nam thanh niên thường mặc áo thun, quần soóc, đội mũ lưỡi trai đi lang thang như người đang dạo chơi trong khu vực. Khi gặp một nhóm bạn, người này liền tiếp cận và chìa ra những lá bài yêu cầu người đối diện bốc một lá bất kỳ (tương tự trò ảo thuật đường phố).
Ga trai lam ao thuat duong pho de sam so gai xinh
Nam thanh niên giở trò với một bạn nữ tại công viên 30-4. 
Theo Giáng My (ĐH Kinh tế TP.HCM), do người này không nói rõ sẽ làm gì tiếp theo nên nhiều bạn - trong đó có My - cứ ngỡ là trò vui và bốc bừa một lá bài.
My cho biết: “Màn ảo thuật khá sơ sài, một người ngoại đạo như My cũng có thể đoán được những thủ thuật đã sử dụng”. Sau ảo thuật, đối tượng tiếp tục mời chào nhóm bạn của My mua kẹo với giá “cắt cổ”.
My cho biết gặp nam thanh niên này vào giữa tháng 6-2015 ở hồ Con Rùa. Cũng tại hồ Con Rùa ngày 9/7, khi Hồng Duyên (ĐH Y dược TP.HCM) cùng nhóm bạn ra chơi, đối tượng lại xuất hiện với màn ảo thuật và mời chào 10.000 đồng/cây kẹo.
Duyên cho biết: “Hôm ấy tụi mình nhất quyết không mua và hỏi tại sao từ đầu anh không nói trước là bán kẹo. Vậy nhưng người này đứng lì đó và than thở, kể lể, xin tụi mình tiền. Bạn mình thấy phiền quá mới đưa vài ngàn đồng. Thế mới chịu đi”.
Ga trai lam ao thuat duong pho de sam so gai xinh-Hinh-2
Nam thanh niên tiếp cận một nhóm bạn tại phố đi bộ Nguyễn Huệ tối 12/7.
Bị người này giở trò “sờ mó”, Phương Thanh (ĐH KHXH&NV - ĐHQG TP.HCM) bức xúc: “Hôm đó mình ngồi ở công viên 30-4 đợi bạn, nam thanh niên này đến ảo thuật, hỏi vài câu xã giao như tên, làm gì, ở đâu rồi xin tiền mình. Mình bảo không có tiền thì hắn nói có gì cứ cho nấy rồi sờ vào đùi mình. Mình hoảng quá nên bỏ chạy”.
Nhiều nữ sinh từng gặp đối tượng này cũng chia sẻ câu chuyện tương tự trên Facebook cá nhân: mặt dày ngồi xin tiền, phải cho mới chịu đi, khi ngồi một hoặc hai người hắn còn giở trò nắm tay, sờ đùi rất ngang nhiên…
Một nữ sinh từng bị đối tượng lợi dụng bức xúc ghi lên trang cá nhân: “Ảo thuật hay bán hàng để kiếm thu nhập là đúng nhưng kiểu không rõ trước sau rồi cư xử thiếu lịch sự như vậy là không thể chấp nhận”.
Ga trai lam ao thuat duong pho de sam so gai xinh-Hinh-3
Câu chuyện về đối tượng này được hơn 2.200 lượt chia sẻ.
Trao đổi với một nhân viên giữ an ninh trật tự khu vực hồ Con Rùa, người này cho biết đã có nhiều trường hợp nữ sinh đến báo về hành vi vòi tiền, lợi dụng của nam thanh niên này.
“Khi chúng tôi quan sát, theo dõi, đối tượng liền cho bài vào túi quần và giả vờ như đang đi dạo nên chúng tôi không thể làm gì được. Các em khi bị đối tượng này tiếp cận vòi tiền hãy dứt khoát từ chối, nếu đối tượng có “giở trò” phải tri hô để lực lượng an ninh gần đấy đến ngay” - người này cho biết.
Theo Mạnh Khang/Tuổi trẻ

Bình luận(0)