Dân quân phường đội kéo côn đồ truy sát gia đình người yêu

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ vì ghen tuông, 2 dân quân phường đội đã kéo hàng chục đối tượng đem mã tấu truy sát gia đình người yêu làm 2 người trọng thương.

Rạng sáng nay 30/6, sau suốt đêm khẩn trương truy bắt, công an phường Tam Phú phối hợp cùng công an quận Thủ Đức, TP HCM đã bắt giữ nhiều nghi can liên quan đến vụ truy sát gia đình người yêu khiến 2 người bị thương tích nặng. Đáng nói trong số đó có 2 nghi can là dân phòng phường đội Tam Phú cầm đầu băng nhóm.
Đêm sinh nhật cháu ngoại…kinh hoàng
Suốt đêm qua (29/6), người thân của 2 nạn nhân Nguyễn Huy Hoàng (50 tuổi) và Nguyễn Huy Hưng (38 tuổi, em ruột ông Hoàng, cùng ngụ phường Tam Phú, quận Thủ Đức) túc trực tại Khoa cấp cứu BV quận Thủ Đức với tâm trạng đầy lo lắng.
Dan quan phuong doi keo con do truy sat gia dinh nguoi yeu
Con gái ông Hoàng và người thân đang vô cùng lo lắng với thương tích nghiêm trọng của cha và cậu mình. 
“Hôm qua là ngày sinh nhật của con tôi được gia đình tổ chức tại một nhà hàng gần nhà ở KP4, phường Tam Phú. Đến khoảng gần 22h cùng ngày, ba tôi và người cậu (2 ông Hoàng, Hưng-PV) lấy xe về nhà trước”, con gái ông Hoàng kể lại.
Vừa mở cửa dắt xe vào nhà thì bất ngờ từ phía sau có hơn chục đối tượng đi trên nhiều xe gắn máy có cầm theo hung khí là dao, mã tấu... ập đến. Nhóm đối tượng lao vào tấn công ông Hoàng, ông giơ tay chống đỡ dao của những tên côn đồ pnên bị thương ở tay. Ông Hoàng gắng gượng chạy vào trong nhà đóng cửa sắt lại, các đối tượng cố đẩy cửa xông vào nhưng không được nên đâm chém loạn xạ.
Thấy anh trai bị chém, ông Hưng nhà ở ngay bên cạnh, chạy sang ứng cứu nên bị nhóm đối tượng cầm hung khí quay sang rượt đuổi đâm chém khiến ông Hưng bị thương tích ở hông. Nhiều người dân xung quanh chứng kiến cảnh tượng đâm chém kinh hoàng đã hô hoán đồng thời một số thanh niên cầm cây gậy để phản ứng. Do đó, các đối tượng lên xe gắn máy rồ ga tẩu thoát nhưng chúng có vứt bỏ lại hiện trường một xe gắn máy.
Cả 2 nạn nhân được đưa đi cấp cứu. Trong đó ông Hoàng bị đứt gân tay phải, ông Hưng bị vết thương phần mềm bên hông phải.
Gây án vì yêu đơn phương?
Ngay trong đêm, công an quận Thủ Đức cùng công an phường Tam Phú có mặt khám nghiệm hiện trường, mời làm việc, lấy lời khai của những người có liên quan. Lực lượng trinh sát truy nóng, trong đêm công an bắt giữ được ba nghi can, thu giữ 5 mã tấu tự chế, trong đó có hai nghi can cầm đầu là Nguyễn Tiến Thuận (20 tuổi) và Bùi Văn Hiến (23 tuổi, cùng ngụ ở địa phương). Đáng nói Thuận hiện là dân quân của phường đội phường Tam Phú; Hiến cũng từng là dân quân nhưng đã xuất ngũ.
Theo điều tra, nghi can Hiến thời gian gần đây có theo đuổi con gái út của ông Hoàng, là chị Đ. (18 tuổi) nhưng bị từ chối vì chị Đ. đã có người yêu là anh Đ.V.Q (21 tuổi, hiện là dân quân phường đội phường Tam Phú). Chính vì thế mà Hiến có mâu thuẫn với anh Q., nhiều lần cùng Thuận tìm đến nhà ông Hoàng gây hấn, dọa chém anh Q. khi biết anh này thường đến đây chơi với người yêu.
Dan quan phuong doi keo con do truy sat gia dinh nguoi yeu-Hinh-2
 Ông Hoàng bị chém đứt gân tay...

Dan quan phuong doi keo con do truy sat gia dinh nguoi yeu-Hinh-3
Còn người em trai của ông bị trọng thương ở vùng hông đang điều trị BV quận Thủ Đức. 
Đầu tháng 6 vừa qua, cả 2 từng một lần mang mã tấu đến nhà ông Hoàng tìm “tình địch” nhưng được phát hiện, can thiệp kịp thời. Sau đó Hiến, Thuận bị công an địa phương mời lên làm việc, bắt viết cam kết không tái phạm.
Ngày 29/6, biết ngày vui của gia đình bạn gái chắc chắn sẽ có Q. tham dự, Thuận, Hiến liên tục nhắn tin dọa xử anh Q.
Khi tiệc sinh nhật sắp tàn, 2 anh em ông Hoàng về nhà trước thì Thuận, Hiến kéo theo hơn chục đối tượng kéo đến nhà ông Hoàng toan xử lý anh Q. nhưng không có anh này ở đây và cả nhóm gây ra vụ việc như nói trên.
Công an đang khẩn trương truy bắt các đối tượng tham gia vụ truy sát người kinh hoàng này.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)