CSGT gọi lái xe là mày, bắt “dẹp... máy quay đi“

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc nói chuyện phát hiện ra tài xế đang quay phim,Trung tá trong clip bất ngờ có nhiều hành động không mấy thiện cảm với người vi phạm.

Trên một số diễn đàn, trang mạng giải trí Việt đang truyền tay nhau đoạn clip dài hơn 4 phút, ghi lại hình ảnh một tài xế xe tải bị CSGT bắt lỗi và yêu cầu người này “dẹp máy quay đi”.

Theo thông tin chia sẻ, tài xế bị CSGT yêu cầu dừng xe để kiểm tra giấy tờ vì cho rằng, người này đã vi phạm tốc độ trong quá trình tham gia giao thông. Tuy nhiên, tài xế một mực khẳng định bản thân không vi phạm và lái xe rất đúng với quy định giao thông.
“Trên kia có biển hạn chế tốc độ không đồng chí? Tôi đi từ kia lên đây không có biển báo gì mà tới đây các đồng chí bắn tốc độ như này tôi hỏi việc làm của đồng chí Thiếu tá Tuấn như thế đúng chưa?”, tài xế xe tải bức xúc.
Không chỉ vậy, sau khi bị CSGT dừng xe lại tài xế còn đọc thuộc làu làu luật đường bộ rồi nhất định không chịu xử phạt.
 CSGT gọi lái xe là mày.... đang khiến người xem bức xúc.
Ngay sau đó, tài xế được Thiếu tá tên Tuấn mời vào làm việc với một Trung tá CSGT đang ngồi phía bên trong. Tuy nhiên, trong lúc trả lời câu hỏi của tài xế, vị Trung tá này đã buông nhiều lời lẽ khó nghe như; gọi tài xế xe tải là mày, CSGT còn bảo tài xế dẹp máy quay đi: “Mày dẹp mẹ cái máy đi... mày làm gì...”.
Trước thái độ hành xử của CSGT tài xế càng bức xúc, cho rằng, CSGT thiếu tôn trọng dân. Lý giải về lời nói của mình với lái xe Trung tá trong clip cho là, chỉ bày tỏ sự thân thiết với tài xế mới nói chuyện như vậy mà thôi! Còn đoạn đường không có biển báo giao thông vì “vừa làm đường, dỡ mất rồi” nên tài xế mới không nhìn thấy.
Cuối clip, phía CSGT đã bắt tay hòa giải rồi cho tài xế xe tải đi và không xử phạt.
Phạm Linh

Bình luận(2)

Minh Hiền

Trang A Pao

Đừng hy vọng giáo dục sẽ làm cho nhân viên công quyền tôn trong dân và không lạm dụng quyền lực. Hãy cho nhân dân được nhiều quyền hơn để giám sát đạo đức của họ. Kết thúc có hậu trên là kết quả của việc quyền lực đã được giám sát.

Minh Hiền

Hưng Nguyễn

Mong sẽ làm rõ những trường hợp này để ngành Công An đúng với câu hiệu “Công an của ta là công an nhân dân, vì dân mà phục vụ, dựa vào dân mà làm việc”