Bắt tên cướp giật dây chuyền ở trung tâm Sài Gòn

Google News

Cướp giật được sợi dây chuyền của người phụ nữ đứng trước chợ Bến Thành, Chung quay lại khu vực trung tâm tìm người khác để ra tay thì bị các trinh sát đặc nhiệm bắt gọn.

Chiều 30/5, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận 1, TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự Hoàng Cảnh Chung (27 tuổi, ngụ quận Tân Bình) để điều tra về hành vi Cướp giật tài sản.
Trước đó, chiều 22/5, Chung điều khiển xe máy đi tìm con mồi để ra tay cướp giật. Khi đến trước cửa Tây chợ Bến Thành nằm trên đường Phan Chu Trinh (phường Bến Thành, quận 1), anh phát hiện thấy chị Đàm Diệu Khanh (54 tuổi, ngụ quận 1) đang ở cửa, trên cổ có mang sợi dây chuyền vàng.
Ngay lập tức, tên cướp áp sát giật sợi dây chuyền rồi tăng ga tẩu thoát. Sau khi bị cướp giật, nạn nhân đến cơ quan công an trình báo và mô tả đặc điểm nhận dạng của tên cướp.
Bat ten cuop giat day chuyen o trung tam Sai Gon
Hoàng Cảnh Chung tại cơ quan công an. 
Khoảng 17h30 ngày 29/5, các trinh sát phát hiện Chung khi đang rảo xe đến gần giao lộ Lê Lai - Trương Định nên mời về trụ sở đấu tranh. Cơ quan công an buộc Chung phải khai nhận hành vi phạm tội của mình.
Theo đó, tên trộm này cho biết sau khi giật được sợi dây chuyền của chị Khanh đã mang đến tiệm cầm đồ ở quận 3 cầm được 4,5 triệu đồng và đã tiêu xài hết số tiền trên.
Theo Thanh Minh/Công An TP.HCM

>> xem thêm

Bình luận(0)