"Soi" gara chật ních siêu xe của nữ doanh nhân, khám phá thứ "lạc lõng" bất ngờ

Google News

Bên cạnh dàn siêu xe với những cái tên Ferrari, Lamborghini... trong gara ô tô "xịn xò" này xuất hiện "huyền thoại" xe máy từng là mơ ước của không ít người suốt một thời.

Gần đây, những hình ảnh về một gara ô tô với nhiều siêu phẩm đình đám được đăng tải nhiều trên các diễn đàn, trang Facebook của giới mê xe. Bộ sưu tập với những cái tên mà nhiều người ao ước sở hữu như Ferrari, Lamborghini, hay McLaren.
 Bên cạnh dàn xế khủng, chiếc xe máy Honda Dream cũng thu hút sự chú ý không kém. (Nguồn ảnh: Carpassion).
Chưa nói về giá trị của dàn xe mà danh tính của đại gia sở hữu chúng cũng là một đề tài được bàn tán rất nhiều. Trước đó, nhiều thông tin hé lộ ít ỏi thì gara ô tô "xịn xò" này là một nữ doanh nhân trong lĩnh vực spa và cà phê tại Gò Vấp, TP HCM.
Đáng nói là trong rất nhiều hình ảnh chia sẻ về gara ô tô siêu xe này, cộng đồng 4 bánh tỏ ra chú ý đến một chiếc xe ở góc khuất. Đó là chiếc Honda Dream – huyền thoại xe máy một thời ở Việt Nam. Nhiều ý kiến dự đoán, nếu dàn ô tô đều là những mẫu xe "đỉnh", thuộc phiên bản giới hạn thì có thể Honda Dream cũng "không phải dạng vừa đâu".
 Gara ô tô siêu xe ở Gò Vấp, TP HCM gây xôn xao. (Nguồn ảnh: PCK)
 Dàn xe trị giá trăm tỷ được cho là của một nữ doanh nhân trẻ tuổi ở TP HCM. (Nguồn ảnh: Carpassion)
Các thông tin chưa được kiểm chứng nhưng cũng tạo nên sự thú vị nhất định, thu hút dư luận.
Là đam mê và thú chơi xa xỉ, tại Việt Nam, những gara ô tô hiện đại như vậy không hiếm. Trong những lần hé lộ không gian bên trong gara ô tô, các đại gia như Cường Đô- la, Minh "nhựa", Phan Thành hay doanh nhân thẩm mỹ Hoàng Kim Khánh... cũng đều khiến người xem ấn tượng.
Đơn cử, đại gia Minh Nhựa cất trong gara dàn xe Porsche 911 Carrera và Pagani Huayra. Trong biệt thự của doanh nhân Cường Đô- la, gara xe cũng gây ấn tượng không kém với hệ thống cẩu nâng vận chuyển và trưng bày dòng xe đắt tiền như Mercedes-AMG G 63 màu độc China Blue mới tậu, Ferrari F8 Tributo, Mercedes-AMG GT R và Rolls-Royce Wraith.
 Gara ô tô trong biệt thự của đại gia Cường Đô-la rất ấn tượng.
 Cầu nâng thủy lực trong gara nhà Cường Đô-la.
Mercedes-AMG G 63 hay Mercedes-AMG GT R và Ferrari F8 Tributo đều là những chiếc đầu tiên được mang về Việt Nam.
Theo Hoàng Linh/ Doanhnghieptiepthi.vn/

>> xem thêm

Bình luận(0)