Những món quà 8/3 khủng đại gia tặng vợ

Google News

(Kiến Thức) - Không ít đại gia thế giới sẵn sàng chi tiền để mua quà 8/3 cho vợ trị giá cực khủng, khiến nhiều người ghen tỵ.

Đại gia Nga mua đất trên mặt trăng tặng người tình
Một trong những đại gia thế giới từng khiến dư luận xôn xao vì mua quà 8/3 cho vợ đó là tỷ phú Nga Roman Abramovich.
Nhà tài phiệt dầu lửa, cựu tỉnh trưởng Chukotka, ông chủ câu lạc bộ Chelsea nổi tiếng Roman Abramovich mua cho người vợ tương lai là Daria Zhukova 40 héc ta đất trên mặt trăng.
Nhung mon qua 8/3 khung dai gia tang vo

Mảnh đất mà Zhukova sẽ sở hữu nằm ở phía nhìn thấy được của mặt trăng, nơi có thể nhìn thấy được từ mặt đất bằng kính viễn vọng, có toạ độ là từ 20 đến 24 vĩ độ nam và từ 30 đến 34 kinh độ tây.
Trước đó, Abramovich từng tặng người tình căn nhà lộng lẫy 25 triệu bảng tại Cheyne Walk, quận Chelsea, London, Anh, đó là chưa kể siêu du thuyền Eclipse, hàng trăm siêu xe và đội ngũ vệ sĩ hùng hậu sẵn sàng tháp tùng người đẹp Nga đi đến bất cứ nơi nào nàng muốn.
Đại gia tặng vợ bánh làm từ vàng và kim cương
Để kỷ niệm sinh nhật 40 tuổi của vợ, một đại gia người Canada đã bỏ ra tới 900 USD (gần 20 triệu) mua chiếc bánh đặc biệt được làm từ vàng và kim cương.
Ông đã thuê đầu bếp bánh ngọt Lisa Sanguedolce cùng với tiệm bánh "Le Dolci Cupcakes and Cakes" lừng danh để thực hiện món quà sinh nhật cho vợ có một không hai này.
Nhung mon qua 8/3 khung dai gia tang vo-Hinh-2
 
Chiếc bánh được thực hiện bằng những nguyên liệu thượng hạng từ khắp nơi trên thế giới như rượu cognac Courvoisier loại đặc biệt siêu hiếm, muối và bơ cao cấp từ Pháp, cà phê Kona Blue Mountain từ Hawaii, cùng với vàng phiến 24k và socola hảo hạng.
Các nguyên liệu còn lại như muối, bơ, cà phê, socola đều được tuyển từ những nguồn nguyên liệu nổi tiếng nhất, ngon nhất và đắt nhất thế giới. Ngoài ra, lớp kem phủ trên bề mặt bánh còn có thành phần là sâm panh hảo hạng Krug Collection Brut. Một chai sâm panh loại này đã có giá tới 500 USD (gần 10,6 triệu đồng).
Đại gia Trung Quốc tặng vợ cung điện giá vài nghìn tỷ
Đại gia Hình Lý Nguyên từng gây xôn xao dư luận khi bỏ ra hơn 100 triệu USD (hơn 2.000 tỷ đồng) xây một biệt thự nguy nga, lộng lẫy tặng vợ là "Nữ hoàng cổ trang" của điện ảnh Hoa ngữ một thời - Lâm Thanh Hà.
Nhung mon qua 8/3 khung dai gia tang vo-Hinh-3
 

Vị thương gia đã bỏ 20 triệu USD mua quả đồi biệt lập Phi Nga San vào năm 2006, sau đó mới đây đã đầu tư thêm 96 triệu USD để xây biệt thự rộng 5.000 m2 trên quả đồi, tạo thành một "hoàng cung" biệt lập giữa Hong Kong phồn hoa.
Đây được coi như một món quà "khủng" của vị đại gia tặng cho bà xã ở tuổi 60 và cũng là để kỷ niệm 20 năm nên duyên vợ chồng.
Đại gia tặng vợ máy bay riêng sang trọng
Doanh nhân Trung Quốc Vương Kha từng khiến nhiều người trầm trồ ngưỡng mộ khi mạnh tay mua tặng vợ là người đẹp Hoa ngữ Lưu Đào chiếc máy bay riêng với nội thất sang trọng. Chiếc máy bay có giá 300 triệu NDT thuộc dòng máy bay phản lực “Falcon 2000EX”.
Nhung mon qua 8/3 khung dai gia tang vo-Hinh-4
 

Nội thất Falcon 2000EX sở hữu vô cùng sang trọng, máy bay được thiết kế như một phòng riêng của nữ hoàng với những tiện nghi không tưởng….
Đại gia Ấn Độ mua máy bay, mua nhà tặng vợ
Nhân ngày sinh nhật thứ 44 của vợ mình là Neeta, đại gia giàu nhất Ấn Độ là Mukesh Ambani đã mua một chiếc máy bay Airbus trị giá 60 triệu USD để làm quà sinh nhật cho vợ mình.
Nhung mon qua 8/3 khung dai gia tang vo-Hinh-5
Đại gia Ấn Độ mua Airbus A319 tặng vợ.
Ngoài ra, đại gia Ấn Độ còn cho xây dựng một khu nhà trị giá 1 tỉ USD gồm 27 tầng như một trung tâm thương mại, là một trong những ngôi nhà đắt nhất thế giới làm chốn ở thần tiên cùng vợ và gia đình.
Thảo Nguyên (tổng hợp)

Bình luận(0)