VNPT Pharmacy: Giải pháp hữu dụng quản lý hoạt động kinh doanh thuốc tân dược

Google News

(Kiến Thức) - Phương pháp thống kê, theo dõi hoạt động kinh doanh hiệu thuốc bằng sổ sách, Excel hiện nay đã không thể đáp ứng được những yêu cầu quản lý đặc thù về danh mục thuốc, hạn dùng, doanh số…của ngành thuốc. Nhưng với phần mềm VNPT PHARMACY, mọi khó khăn trong cách quản lý thuốc tân dược sẽ không còn là gánh nặng.

VNPT Pharmacy được triển khai trực tuyến theo mô hình Điện toán đám mây (SaaS – Phần mềm như một dịch vụ) do VNPT phát triển, cung cấp giải pháp tổng thể cho hoạt động quản lý một hoặc chuỗi các nhà thuốc theo quy trình khép kín: từ quản lý danh mục cửa hàng, hàng hóa, việc lập đơn hàng tới nhà cung cấp, nhập kho và xuất kho hàng hóa đến việc bán hàng cho khách hàng...
VNPT Pharmacy: Giai phap huu dung quan ly hoat dong kinh doanh thuoc tan duoc
 
VNPT Pharmacy: công cụ quản lý nhà thuốc hiệu quả
Đặc thù kinh doanh thuốc tân dược là số lượng hàng hóa đầu vào nhiều chủng loại, số lượng nhập hàng lớn nhưng hàng bán ra theo nhiều đơn vị như: hộp, viên… nên khó quản lý chính xác số lượng xuất, nhập, tồn kho hay hạn sử dụng. VNPT Pharmacy tạo nên sự khác biệt với việc phần mềm phân cấp quản lý tới từng chi tiết như giá bán, giá nhập, quản lý số lô, quản lý thuốc theo đặc tính, chủng loại, hoạt chất chính cũng như vị trí của thuốc trên kệ. VNPT Pharmacy còn có chức năng cảnh báo hạn sử dụng, số lượng tồn kho, thời gian tồn kho... giúp các nhà thuốc giảm lỗ tới mức tối đa.
Ngoài ra, VNPT-Pharmacy còn có các danh mục thuốc giúp người dùng dễ dàng chỉnh sửa, tạo mới thông tin thuốc; sử dụng mã sẵn có trên bao bì hoặc dễ dàng tạo và in mã vạch mới cho thuốc...
VNPT Pharmacy: Giai phap huu dung quan ly hoat dong kinh doanh thuoc tan duoc-Hinh-2
 
VNPT Pharmacy: Chi phí thấp, đầu tư rẻ
VNPT Pharmacy được triển khai trực tuyến theo mô hình Điện toán đám mây mang đến những chức năng ưu việt và là xu hướng tất yếu trong việc áp dụng công nghệ trong sản xuất kinh doanh, dịch vụ. So sánh với các mô hình quản lý mất chi phí đầu tư, chi phí nhân công thì chỉ cần với một chiếc điện thoại di động hoặc máy tính bảng, thông qua VNPT Pharmacy chủ cửa hàng có thể kiểm soát từ xa bất cứ lúc nào.
Đặc biệt VNPT Pharmacy được thiết kế với độ bảo mật cao nhất, bảo đảm thông tin của các nhà thuốc không bị lộ ra ngoài. Cùng lúc, các nhà thuốc sẽ không phải đầu tư hạ tầng để cài đặt hệ thống phần mềm, có thể sử dụng như một dịch vụ thuê ngoài với chi phí rẻ.
VNPT Pharmacy: Giai phap huu dung quan ly hoat dong kinh doanh thuoc tan duoc-Hinh-3
 

PV

>> xem thêm

Bình luận(0)