Mùa hè biếc xanh tại Nam Phú Quốc với Premier Residences Phu Quoc Emerald

Google News

(Kiến Thức) - Hãy cùng Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay khởi động một năm ngập tràn niềm vui với kế hoạch khám phá Phú Quốc của riêng bạn với giá phòng chỉ từ 1,850,000++/đêm.

Mua he biec xanh tai Nam Phu Quoc voi Premier Residences Phu Quoc Emerald
 
Thừa hưởng bờ biển xanh ngọc bích trong vắt của Bãi Khem – top 100 bãi biển đẹp nhất Thế giới 2018, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay tại phía Nam đảo Ngọc chính là điểm dừng chân lý tưởng mới cho những du khách năng động không chỉ bởi thiết kế độc đáo với hình ảnh “Thùng Nước Mắm” đặc trưng của Phú Quốc, mà còn bởi vị trí thuận lợi cho du khách thỏa sức tìm hiểu về đời sống của ngư dân vùng biển đảo.
Mua he biec xanh tai Nam Phu Quoc voi Premier Residences Phu Quoc Emerald-Hinh-2
 
Với ưu thế khu nghỉ dưỡng Condotel 5 sao đầu tiên với 745 phòng hiện đại, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay luôn đảm bảo mọi trải nghiệm và dịch vụ cho du khách sẽ luôn được ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên, nếu như những khu nghỉ dưỡng khác chú trọng vào trải nghiệm dịch vụ bên trong khu nghỉ dưỡng thì Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay lại tạo điều kiện, khuyến khích các du khách của mình thoải mái khám phá khắp mọi nơi nhờ vị trí ngay tại trung tâm thị trấn An Thới.
Mua he biec xanh tai Nam Phu Quoc voi Premier Residences Phu Quoc Emerald-Hinh-3
 
Tự do sáng tạo chính là điều thú vị nhất của một chuyến đi. Hãy tưởng tượng đến một kì nghỉ thoải mái do chính mình tự lên kế hoạch. Từ những tiện ích có sẵn tại khu nghỉ dưỡng như hồ bơi nhiều tầng sải rộng ra sát biển, những chiếc ghế lười hưởng trọn bóng mát từ tán dừa vi vu để nhâm nhi ly cocktail bên cuốn sách yêu thích, hay những trò chơi dưới nước như chèo thuyền kayak, lướt ván, bóng chuyền,...Cho đến một chuyến đi dã ngoại đúng nghĩa bằng xe Jeep dọc theo đường biển từ mũi Nam đến mũi Bắc của đảo. Tất cả đều có thể dễ dàng thực hiện khi tại Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, nhân viên lễ tân đều có sẵn rất nhiều thông tin và gợi ý thú vị tư vấn cho các du khách.
Mua he biec xanh tai Nam Phu Quoc voi Premier Residences Phu Quoc Emerald-Hinh-4
 
Một trong những tour được nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích trong năm vừa qua là tour vòng quanh các đảo ở Nam Phú Quốc, bắt đầu từ Hòn Thơm. Đầu năm 2018, khi cáp treo Hòn Thơm nối liền thị trấn An Thới, qua Hòn Rỏi, Hòn Dừa tới Hòn Thơm của Sun Group khai trương, những chuyến đi ra đảo và ngắm Nam Phú Quốc từ trên cao là một trải nghiệm hoàn hảo, lưu lại nhiều dấu ấn đẹp nhất. Hòn Thơm và các hòn đảo nhỏ tại Nam Phú Quốc thường được ví như những viên ngọc xanh nhiều sắc độ. Xanh thẫm của rừng già, xanh lục của biển cả, xanh thẳm trời mây, điểm xuyết vào đó là những khoảng xanh lơ kỳ ảo từ những bãi tắm khiến du khách có cảm giác muốn chạy ngay đến làn nước mát lịm kia mà thỏa sức vẫy vùng.
Mua he biec xanh tai Nam Phu Quoc voi Premier Residences Phu Quoc Emerald-Hinh-5
 
Ngoài ra, để trải nghiệm cuộc sống địa phương của cư dân An Thới, hãy dành một sớm mai lang thang bên cảng cá, xem mớ mực tươi còn trong veo bơi lội hoặc chọn một đêm đẹp trời để lênh đênh câu mực, câu cá, du khách sẽ hiểu được phần nào sống đời ngư phủ của mảnh đất người xưa gọi là “Phú Quốc” này.
Để đặt phòng vui lòng liên hệ HB2Q9@accor.com hoặc gọi tới +84 (0) 297 392 7777.
Truy cập accorhotels.com/B2Q9 để có thông tin chi tiết.
Giá phòng từ: VND 1,850,000++/đêm
PREMIER RESIDENCES PHU QUOC EMERALD BAY
Bãi Khem, An Thới, Phú Quốc
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)